Thứ ba , 30-05-2023

Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty Roeders Việt Nam tổ chức buổi giao lưu và trao đổi về thực tập tốt nghiệp và việc làm sau khi thực tập cho sinh viên khoa Cơ khí

Ngày 30 tháng 05 năm 2023, Công ty Roeders Việt Nam phối hợp cùng Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh tổ chức buổi giao lưu và trao đổi về thực tập tốt nghiệp và việc làm sau khi thực tập cho sinh viên khoa Cơ khí. Đây là một sự kiện đáng chú ý, đánh dấu sự hợp tác giữa Công ty Roeders Việt Nam với Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ sinh viên trong việc chuẩn bị cho tương lai nghề nghiệp của mình.

Đến dự buổi giao lưu, trao đổi, Ban tổ chức hân hạnh đón tiếp và trân trọng giới thiệu sự hiện diện của quý vị khách quý:

Về phía: Công ty Roeders Việt Nam

Ông: Henning Muehlenhaupt - Phó Tổng Giám đốc

Ông: Ma Đăng Quang - Tổng quản lý

Bà: Lê Thị Kim Thảo - Trưởng phòng nhân sự

Ông: Phan Ngọc Thãnh - Quản lý sản xuất (cựu SV khoa Cơ khí)

Về phía: Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh

TS. Đinh Văn Đệ - Phó Hiệu trưởng

Ths: Nguyễn Văn Chiến - Trưởng Trung tâm QHDN

Ths: Trần Đình Khải - Phó Trưởng Khoa Cơ khí

Cùng sự hiện diện của quý Thầy, Cô các Phòng, Khoa, Trung tâm của nhà trường

Công ty Roeders Việt Nam thuộc cùng một tập đoàn Roeders GmbH tại Đức, có lịch sử Công Ty hơn 200 năm và nổi tiếng với các máy gia công tốc độ cao, khuôn thổi cho chai PET và đồ dùng bằng thiếc;

Roeders Việt Nam được thành lập vào năm 2013 và từng bước xây dựng một số lĩnh vực hoạt động kinh doanh. Chia sẻ thông tin về kỹ năng mềm cần thiết, chỗ thực tập, tham gia phỏng vấn chuẩn bị trước khi tốt nghiệp để tìm kiếm việc làm và cơ hội việc làm tại công ty.

Tại buổi giao lưu và trao đổi, các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm về thực tập tốt nghiệp, cũng như những kỹ năng và kiến thức cần thiết để thành công trong việc tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp. Sinh viên sẽ được tư vấn về cách chuẩn bị hồ sơ xin việc, cách thực hiện phỏng vấn tốt nhất, tự tin và thành công.

Một số hình ảnh buổi giao lưu: