Thứ bảy , 23-09-2023

Tiếp đoàn công tác Hội đồng nhân dân huyện Krông Nô

Ngày 22/9/2023, Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh rất vui mừng khi được đón tiếp Tiếp đoàn công tác HĐND Huyện Krông Nô trong chuyến thăm và làm việc quan tại trường chúng tôi. Đây là một cơ hội quý báu để chúng tôi chia sẻ, học hỏi và hợp tác với huyện Krông Nô.

*Về phía lãnh đạo Nhà trường:

NGƯT.TS Phạm Hữu Lộc - Hiệu trưởng Nhà trường

TS. Đinh Văn Đệ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

TS. Châu Văn Bảo - Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

ThS. Lâm Viết Dũng – Trưởng phòng TC-HC-TH.

*Về phía lãnh đạo HĐND huyện Krông Nô:

Ông Nguyễn Văn Quốc – Phó bí thư thường trực Chủ tich HĐND huyện Krông Nô

Ông Nguyễn Xuân Danh – UV BTV huyện ủy Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Krông Nô

Ông Huỳnh Long Quốc - UV BTV huyện ủy Trưởng ban dân vận huyện Krông Nô

Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng luôn cam kết đầu tư mạnh mẽ vào việc cung cấp một môi trường học tập và rèn luyện chất lượng cao cho các sinh viên. Chúng tôi tin rằng giáo dục và đào tạo là chìa khóa để xây dựng một tương lai tươi sáng, và chúng tôi rất vinh dự khi được chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức của mình với Tiếp đoàn công tác từ huyện Krông Nô.

Chuyến thăm này đã tạo cơ hội cho chúng tôi thảo luận về những tiềm năng hợp tác trong tương lai và tìm hiểu về những cơ hội đối tác có thể phát triển. Chúng tôi rất mong chờ sự hợp tác chặt chẽ giữa Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng và huyện Krông Nô để cùng nhau xây dựng và phát triển giáo dục tại cộng đồng của chúng ta.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến đoàn công tác HĐND huyện Krông Nô đã dành thời gian quý báu để thăm và làm việc tại trường chúng tôi. Chúng tôi tin rằng chuyến tham quan này sẽ đem lại nhiều kết quả tích cực và cơ hội mới cho tất cả chúng ta.

Một số hình ảnh: