Thứ sáu , 06-09-2024

Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện kế hoạch chiến lược phát triển Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Tp.Hồ Chí Minh

Chiều ngày 06/9/2024 Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện kế hoạch chiến lược phát triển Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP.Hồ Chí Minh

Trong lễ tổng kết, NGƯT.TS. Phạm Hữu Lộc, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP.Hồ Chí Minh, đã tổng kết những thành tựu nổi bật mà nhà trường đạt được trong 10 năm qua. Với tầm nhìn chiến lược và sự nỗ lực không ngừng của Thầy cùng với tập thể Đảng ủy, Ban Giám hiệu và CB,GV,NV, Nhà trường đã khẳng định được vị thế và đạt được nhiều thành tựu ấn tượng trong 10 năm qua.

Thầy đã nhấn mạnh chất lượng đào tạo được nâng cao vượt bậc so với trước đây, đáp ứng tốt nhu cầu xã hội và thị trường lao động. Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang được đầu tư đồng bộ, tạo môi trường học tập, giảng dạy chất lượng cao. Đội ngũ nhà giáo có chuyên môn cao, trình độ sau đại học trở lên chiếm hơn 90% đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, xây dựng nhà trường thông minh. Thu nhập của CB,GV,NV tăng gấp nhiều lần so với trước đây, minh chứng cho sự phát triển bền vững và hiệu quả. Tinh thần đoàn kết nội bộ, môi trường làm việc chuẩn mực luôn được giữ vững, tạo sức mạnh chung cho nhà trường.

Ngoài ra, công tác hợp tác quốc tế được mở rộng, kết nối với nhiều đối tác toàn cầu, mang lại cơ hội phát triển mới cho trường. Nghiên cứu khoa học tiếp tục ghi dấu với những bước tiến mới. Các CB,GV,NV và HSSV của trường đã đạt nhiều thành tích xuất sắc ở cấp thành phố và quốc gia, góp phần nâng cao uy tín của nhà trường…

Đồng chí Nguyễn Huỳnh Long, Phó Bí thư Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, trong phát biểu của mình, đã đánh giá cao tinh thần đoàn kết và nỗ lực của CB,GV,NV và sinh viên nhà trường. Ông nhấn mạnh rằng chính tinh thần đoàn kết mà lãnh đạo nhà trường đã xây dựng nên là nền tảng vững chắc giúp nhà trường đạt được những thành tựu vượt bậc trong 10 năm qua, đồng thời bày tỏ kỳ vọng trường sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh này để vươn tới những đỉnh cao mới trong tương lai.

Trong buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo các Sở, Ngành đã trao Bằng khen của Ủy Ban Nhân dân TP.HCM cho các CB,GV,NV vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hai năm học liên tiếp và Huy hiệu Thành phố, ghi nhận sự đóng góp quan trọng trong sự phát triển của nhà trường và Thành phố. Những phần thưởng này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của tập thể nhà trường, đồng thời là động lực để trường tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong những năm tiếp theo.

Cũng trong buổi lễ, để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến NGƯT.TS. Phạm Hữu Lộc, người Thuyền trưởng đầy tâm huyết đã có nhiều công lao đóng góp xây dựng Nhà trường như ngày hôm nay, nhiều tập thể và cá nhân đã xúc động gửi đến thầy những lẵng hoa tươi thắm và những phần quà ý nghĩa để chúc thầy luôn mạnh khỏe và trên bước đường sắp tới, dù ở cương vị nào thầy cũng luôn gặt hái được những thành công và phát triển trong sự nghiệp giáo dục. Buổi lễ đã khép lại trong niềm vui, phấn khởi của toàn thể CB, GV, NV Nhà trường.

Hình ảnh hội nghị tổng kết: