Thứ bảy , 27-01-2024

Buổi họp mặt tri ân và gặp gỡ cuối năm giữa lãnh đạo nhà trường với toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên.

Chiều ngày 26/012024 Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức buổi họp mặt với toàn thể CB,GV,NV của Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP.Hồ Chí Minh dưới sự chủ trì của NGƯT. TS. Phạm Hữu Lộc – Bí thư đảng bộ, Chủ tịch Hội động trường, Hiệu trưởng Nhà trường.
Trong buổi họp mặt, Nhà trường đã đồng thời tổ chức lễ tri ân các CB,GV,NV nghỉ chế độ hưu trí năm 2023. Các thầy cô đã cùng với nhà trường có những đóng góp tích cực trong nhiều năm qua để tạo nên một nhà trường phát triển như ngày hôm nay.
Để ghi nhận các thành tích xuất sắc của các thầy cô, nhà trường cũng đã tổ chức khen thưởng 4 thầy cô đã đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp thành phố:
• Thầy Đinh Văn Đệ, Phó hiệu trưởng nhà trường
• Thầy Châu Văn Bảo, Phó hiệu trưởng nhà trường
• Thầy Chung Trần Thế Vinh, Trưởng khoa Cơ khí
• Cô Nguyễn Ngọc Trang, Nguyên trưởng phòng Quan hệ quốc tế
Buổi họp mặt cũng đã lắng nghe thầy Phạm Hữu Lộc, Bí thư đảng bộ, Chủ tịch Hội động trường, Hiệu trưởng Nhà trường tổng kết 10 thành công ấn tượng của nhà trường trong năm qua và đề ra 9 nhiệm vụ và giải pháp để tiếp tục phát triển nhà trường trong những năm tiếp theo.
Kết thúc buổi họp mặt là những tràng pháo tay thể hiện sự đồng lòng nhất trí của toàn thể CB,ĐV,NV cùng đoàn kết thực hiện các nhiệm vụ đã đề ra của lãnh đạo nhà trường, quyết tâm đưa nhà trường tiếp tục vững bước đi lên!

Hình ảnh buổi họp mặt tri ân và gặp gỡ cuối năm: