Thứ bảy , 13-12-2025

Nhân viên Chăm sóc khách hàng – CÔNG TY TNHH TNHH HCONNECT

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

1. Vị trí tuyển dụng

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

2. Mô tả công việc

- Gọi điện nhắc học phí học viên học bằng lái xe theo danh sách được phân giao.

- Kiểm tra, đối chiếu thông tin công nợ và theo dõi tình trạng thanh toán của học viên.

- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tiếp nhận và ghi nhận phản ánh của học viên liên quan đến công nợ và dịch vụ.

- Cập nhật đầy đủ thông tin làm việc với học viên lên hệ thống.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các trường hợp phát sinh.

- Địa điểm làm việc: Quận 12, TP. HCM

3. Yêu cầu

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

- Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt, kiên nhẫn và xử lý tình huống linh hoạt.

- Có kinh nghiệm CSKH/thu hồi nợ là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

4. Quyền lợi

- Lương cơ bản: 8.000.000đ –9.000.000đ/tháng.

- Thử việc: 85% lương trong 2 – 4 tuần.

- Môi trường làm việc ổn định, đồng nghiệp hỗ trợ, được đào tạo nghiệp vụ.

5. Thời gian làm việc

- Làm việc giờ hành chính (thứ 2 – thứ 7)

6. Thông tin liên hệ

- Điện thoại: 0327 784 920 (Mỹ Linh)

- Email: Mylinh@hconnect.com.vn