Thứ bảy , 13-12-2025
Nhân viên Chăm sóc khách hàng – CÔNG TY TNHH TNHH HCONNECT
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
1. Vị trí tuyển dụng
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
2. Mô tả công việc
- Gọi điện nhắc học phí học viên học bằng lái xe theo danh sách được phân giao.
- Kiểm tra, đối chiếu thông tin công nợ và theo dõi tình trạng thanh toán của học viên.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tiếp nhận và ghi nhận phản ánh của học viên liên quan đến công nợ và dịch vụ.
- Cập nhật đầy đủ thông tin làm việc với học viên lên hệ thống.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các trường hợp phát sinh.
- Địa điểm làm việc: Quận 12, TP. HCM
3. Yêu cầu
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt, kiên nhẫn và xử lý tình huống linh hoạt.
- Có kinh nghiệm CSKH/thu hồi nợ là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
4. Quyền lợi
- Lương cơ bản: 8.000.000đ –9.000.000đ/tháng.
- Thử việc: 85% lương trong 2 – 4 tuần.
- Môi trường làm việc ổn định, đồng nghiệp hỗ trợ, được đào tạo nghiệp vụ.
5. Thời gian làm việc
- Làm việc giờ hành chính (thứ 2 – thứ 7)
6. Thông tin liên hệ
- Điện thoại: 0327 784 920 (Mỹ Linh)


