Thứ năm , 14-09-2023

Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Tp. Hồ Chí Minh ký kết đào tạo song hành với Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến

Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Tp. Hồ Chí Minh và công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến đã hợp tác trong 10 năm mỗi năm có những cái bước tiến khác nhau và năm 2023 công ty và nhà trường chọn đào tạo song hành là một bước tiến lớn trong việc hợp tác. Nhà trường có đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao tâm huyết với nghề có phân loại đầu vào kỷ cương trong tác phong công nghiệp, đối với các em điều này rất phù hợp để công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến hợp tác chọn đào tạo song hành trong môi trường làm việc của Đạt Vĩnh Tiến đó là những lý do mà công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến chọn trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Tp. Hồ Chí Minh là nơi để hợp tác đào tạo song hành tại doanh nghiệp và tạo nguồn nhân lực vững chắc trong tương lai. Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến đánh giá cao về chất lượng sinh viên của trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Tp. Hồ Chí Minh vì nhà trường có phân loại đầu vào và kỷ cương, tác phong công nghiệp. Sau khi ra trường các em làm việc tại công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến và có nhiều cơ hội thăng tiến ở vị trí khác nhau, việc này cũng khẳng định được chất lượng đào tạo của trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Tp. Hồ Chí Minh thật tốt.

Lớp chất lượng cao song hành ngành điện công nghiệp giữa công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến và trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Tp. Hồ Chí Minh năm 2023 là kết tinh của mối quan hệ gắn bó với doanh nghiệp và Nhà trường nói chung giữa doanh nghiệp và khoa điện tử nói riêng, khi công tác đào tạo song hành cùng doanh nghiệp có những bước đột phá mới hi vọng trong những năm tiếp theo mối quan hệ giữa Nhà trường và công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến sẽ ngày càng phát triển và đào tạo song hành thêm các ngành nghề khác theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Những chính sách chế độ phúc lợi khi các bạn tham gia lớp học song hành ngành điện công nghiệp tại công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến ngoài việc các bạn được nâng cao kiến thức chuyên môn trau dồi kinh nghiệm cải tiến tay nghề mở rộng các lĩnh vực học tập chuyên sâu thì bên cạnh đó các bạn sẽ được công ty tài trợ học phí và các chi phí lưu trú và các trang thiết bị học tập chi phí bảo hiểm chi phí triển khai đào tạo và phụ cấp chuyên cần lên đến là 50 triệu đồng cho một sinh viên trên một năm, ngoài ra các bạn còn được tham gia các sự kiện của công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến tổ chức như là một thành viên chính thức. Sau khi tham gia lớp học và đồng hành làm việc tại công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến các bạn khi trở lại làm việc chính thức thì sẽ không phải trải qua giai đoạn thử việc đồng thời sẽ trở thành nhân viên chính thức của công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến ngay từ những ngày đầu nhận việc. Môi trường làm việc của Đạt Vĩnh Tiến thì luôn vui vẻ hòa đồng gắn kết và cùng nhau phát triển, bên cạnh đó ngoài những cái chính sách nêu trên thì công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến còn nhiều chính sách ưu đãi khác nhau quan tâm đến nhân viên.

Ngoài ra, công ty còn tổ chức lớp học nâng cao kiến thức chuyên môn định kỳ tham gia các lớp học đào tạo nội bộ và các bạn làm việc thì có cơ hội gặp gỡ các đối tác các nhà cung cấp liên quan chuyên ngành để nâng cao trình độ bản thân và mở rộng tầm nhìn trong ngành nghề đang học, đến với Đạt Vĩnh Tiến các bạn sẽ được làm việc với hàng loạt máy móc hiện đại và thông minh tham gia trải nghiệm quy trình sản xuất tiên tiến nhất khi đến và làm việc tại công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến các bạn sẽ tích lũy cho mình một hành trang vững chãi và cái kiến thức bền vững trên con đường sự nghiệp của mình.

Lãnh đạo Lễ ký kết gồm có:

*V phía lãnh đạo Nhà trường:

NGƯT.TS Phạm Hữu Lộc - Hiu trưởng Nhà trường

TS. Châu Văn Bo - Phó Hiu trưởng Nhà trường.

Thy T Minh Cường – Trưởng khoa Đin – Đin t.

Thy Quách Minh Thử – Phó trưởng phòng Tuyển sinh – Đào tạo.

*V phía lãnh đạo Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến:

Bà Nguyễn Thị Hồng Thắm - Giám đốc Điều hành

Bà Nguyễn Kim Sang - Cán bộ Hành chính Nhân sự 

Ông Nguyễn Phước Lộc - Quản lý nhà máy

Hình ảnh Lễ ký kết đào tạo:

 

   Video hợp tác đào tạo song hành Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Tp. HCM với Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến