Chủ nhật , 31-07-2022

Lễ tốt nghiệp sinh viên khóa 2019 Cao đẳng và khóa 2018 Trung cấp.

Ngày 30/07/2022 Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2019 Cao đẳng và khóa 2018 Trung cấp.

Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP HCM là trường Cao đẳng trọng điểm của Thành phố, đào tạo nhiều bậc học và nhiều chuyên ngành khác nhau. Chương trình đào tạo của các ngành luôn được cập nhật, sửa đổi cho phù hợp với yêu cầu của xã hội và của người học. Nhà trường đã đầu tư nhiều thiết bị, phương tiện giảng dạy tiên tiến phù hợp với việc đổi mới phương pháp giảng dạy.

Thành quả học tập mà các em đạt được hôm nay là kết tinh công sức của Nhà trường và Người học. Nhà trường đã tạo được môi trường sư phạm tốt nhất để người Thầy có thể truyền tải hết kiến thức, và để trò có nhiều cơ hội tiếp thu kiến thức từ người thầy, từ sách vở, và có nhiều sáng tạo trong cả quá trình học tập.

Sau khoảng thời gian nỗ lực học tập và nghiên cứu tại trường cùng với sự giúp đỡ của thầy cô và sự hỗ trợ của gia đình sinh viên khoá 2019 Cao đẳng và 2018 Trung cấp đã đạt được thành tích trong học tập và thành quả là tấm bằng tốt nghiệp.

Tham dự lễ tốt nhiệp:

TS. Đinh Văn Đệ, Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường.

TS. Châu Văn Bảo, Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường.

ThS Đinh Hồng Minh, Phó Bí thư đảng bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường

ThS Lâm Viết Dũng, Trưởng Phòng TC HC TH nhà Trường

ThS Nguyễn Văn Tấn, Phó trưởng Phòng TS-ĐT nhà trường

Quý Thầy Cô Trưởng, phó các Khoa, Phòng ban, Trung tâm của Nhà trường

Cùng với 1300 sinh viên Tốt nghiệp hệ Cao đẳng và hơn 450 sinh viên Tốt nghiệp hệ Trung cấp

Đại diện các công ty, doanh nghiệp đã đến tham dự buổi lễ.

Hình ảnh buổi lễ tốt nghiệp: