Thứ bảy , 04-06-2022

Hội thảo khoa Động lực "Thực trạng và giải pháp bảo vệ môi trường ngành công nghiệp ô tô Việt Nam"

Sáng ngày 04 tháng 06 năm 2022, khoa Động lực Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh diễn ra hội thảo khoa học chủ đề "Thực trạng và giải pháp bảo vệ môi trường ngành công nghiệp ô tô Việt Nam"

Tham dự hội thảo gồm có:

NGƯT_TS. Phạm Hữu Lộc - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh

Ông Phạm Anh Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Hóa dầu Việt Nam

Ông Kurt Lamom - Chủ tịch Polyvance

Đại diện lãnh đạo các Công ty, doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ ô tô, các Cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường và các em sinh viên của khoa Động lực

Đây là dịp để tất cả chúng ta – những người đã, đang và sẽ làm việc trong ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, cùng nhận thức nghiêm túc về những hệ lụy của ngành hàng này tới môi trường (bao gồm sức khỏe của kỹ thuật viên và người dùng, sự sống của động thực vật, chất lượng đất, nước và không khí). Từ đó, những giải pháp có tính ứng dụng thực tiễn cao sẽ được cùng nhau chia sẻ; như một trách nhiệm cần thiết nhằm đảm bảo một tương lai phát triển bền vững cho tất cả. VNPETRO hân hạnh được tài cho Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại, đảm bảo cam kết ECO-by VNPETRO, thân thiện với môi trường, hỗ trợ công tác giảng dạy - đào tạo sinh viên và trao tặng học bổng thuộc quỹ VNPETRO CAREER SCHOLARSHIP tới các em sinh viên đạt thành tích xuất sắc, như một lời động viên các em luôn nỗ lực trong học tập.

Một số hình ảnh hội thảo: