Thứ hai , 11-03-2024
Telesales chăm sóc khách hàng - CÔNG TY TNHH HCONNECT
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
1. Vị trí tuyển dụng
- Nhân viên Telesales chăm sóc khách hàng
2. Địa điểm làm việc
- Tòa nhà S7.01 khu Origami - Vinhome Granpark, đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
3. Các công việc cụ thể
- Gọi điện thoại cho khách tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và chốt sale.
- Nhắn tin với khách qua Pancake và Zalo.
- Chăm sóc khách hàng sau mua, tạo mối quan hệ thân thiết với khách và up sale những sản phẩm khác.
- Xử lý khiếu nại của khách kịp thời (nếu có).
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả làm việc theo tuần/tháng.
4. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Phát âm rõ ràng, giọng nói dễ nghe.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
- Có laptop cá nhân.
- Chịu khó, ham học hỏi, biết lắng nghe và có tinh thần tự giác chủ động trong công việc.
5. Điều kiện làm việc
- Thời gian làm việc:
* Buổi sáng: 07h45-12h00
* Buổi chiều: 13h15-17h00
- Làm việc tại văn phòng từ Thứ 2 đến Chủ nhật; 1 tuần được nghỉ 1 ngày tự chọn; 1 tháng nghỉ 4 ngày.
- Được trang bị điện thoại, tai nghe.
6. Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản: 6.000.000đ - 7.000.000đ/tháng
- Phụ cấp:
* Xăng xe: 300.000đ
* Gửi xe: 100.000đ
* Điện thoại: 300.000đ
* Ăn trưa: 900.000đ
* Tăng ca: 600.000đ - 800.000đ
- Hoa hồng:
* Thưởng nóng theo ngày: 1 - 2%
* Hoa hồng doanh thu theo tháng: 1,5 - 3%
=>> TỔNG THU NHẬP: từ 12.000.000đ -18.000.000/tháng
- Thưởng tết từ 2.000.000đ - 6.000.000đ tùy theo kết quả công việc trong năm
- Được nghỉ lễ tết theo chế độ nhà nước
- Hàng năm được đi du lịch cùng Công ty 1 lần
II. THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Điện thoại: 0962 319 348
- Email: enquiry.hconnect@gmail.com
- Địa chỉ Công ty: Số 201/4A đường Nam Hoà, Tổ 3, Khu phố 1, phường Phước Long A, Tp.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh