Thứ năm , 18-08-2022

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ; NHÂN VIÊN BẾP; TRƯỞNG CA; QUẢN LÝ CỬA HÀNG - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SASIN

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY SASIN 

“Sasin” là một thương hiệu Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, hình thành từ đầu năm 2016 với cơ sở đầu tiên ở Thành phố Hồ Chí Minh, sau đó đã và đang mở rộng đến nhiều tỉnh thành khác trong cả nước, như: Hà Nội, Huế, Nha Trang, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang v.v… Có thể nói, thương hiệu “Sasin” đã trở nên quen thuộc và phổ biến dành cho thực khách ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và nhiều tỉnh thành khác nói chung.

Là chuỗi nhà hàng mì cay mang phong cách Hàn Quốc đi tiên phong tại Việt Nam. Hiện nay đã đạt cột mốc 63 cửa hàng (với 6 cửa hàng thuộc sở hữu và 57 cửa hàng nhượng quyền) trên khắp mọi miền đất nước.

 

II. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG KHỐI CỬA HÀNG THÁNG 8 ~ 12/2022 

1. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ (Part Time, Full Time) 

SỐ LƯỢNG: 100 

Mô tả công việc 

-      Vệ sinh sạch sẽ bàn ăn và khu vực xung quanh.

-      Set up bàn ăn, chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cần thiết như: bát, đũa, khăn giấy…

-      Chuẩn bị thêm các dụng cụ cần thiết, các đồ cần thay mới nhiều,…

-      Chuẩn bị bàn ăn đối với những khách hàng có đặt trước.

-      Chuẩn bị các vật dụng hỗ trợ tại quầy đồ ăn như: kẹp gắp thức ăn, muôi, thìa, bát,  đĩa… (đối với quầy line).

-      Sắp xếp các món ăn theo khu vực.

-      Không yêu cầu kinh nghiệm. 

Yêu cầu ứng viên 

-      Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

-      Không yêu cầu kinh nghiệm.

-      Siêng năng, chăm chỉ, ham học hỏi.

-      Quan sát tốt, có óc sáng tạo.

-      Nhiệt tình, trung thực.

-      Có tình yêu với nghề Bếp.

Ứng viên đăng ký theo link: https://forms.office.com/r/rGBvBeUJVi

 

2. NHÂN VIÊN BẾP (Part Time, Full Time) 

SỐ LƯỢNG: 100 

Mô tả công việc 

-      Chuẩn bị nguyên liệu, thành phần món ăn theo công thức.

-      Chuẩn bị công, dụng cụ phục vụ cho việc chế biến thức ăn theo như phân công của cấp trên. Kiểm tra hàng hóa khi lấy ra và cất vào kho.

-      Đảm bảo luôn đủ các nguyên, vật liệu thực phẩm để chế biến món ăn.

-      Sơ chế các nguyên, vật liệu theo yêu cầu của cấp trên.

-      Báo cáo với cấp trên khi có các sự cố liên quan đến nguyên vật liệu cũng như dụng cụ nấu nướng để kịp thời xử lý.

-      Giữ vệ sinh khu vực làm việc.

-      Vệ sinh dụng cụ, sắp xếp gọn gàng.

-      Vệ sinh tủ, kệ đựng thực phẩm. Sắp xếp thực phẩm gọn gàng.

-      Chấp hành tốt nội quy của bếp về vệ sinh an toàn thực phẩm.

-      Đảm bảo các máy móc, thiết bị trong khu vực bếp luôn hoạt động tốt. Bảo quản các thiết bị, dụng cụ bếp cùng với tất cả các bộ phận khác.

-      Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Tổ trưởng, Bếp trưởng, Bếp phó.

-      Học hỏi cách chế biến món ăn từ Bếp trưởng.

-      Linh hoạt giúp đỡ các vị trí khác.

Yêu cầu ứng viên 

-      Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

-      Có kinh nghiệm từng làm bếp tại các Nhà hàng, cửa hàng ăn nhanh...

-      Siêng năng, chăm chỉ, ham học hỏi.

-      Quan sát tốt, có óc sáng tạo.

-      Nhiệt tình, trung thực.

-      Có tình yêu với nghề Bếp. 

Ứng viên đăng ký theo link: https://forms.office.com/r/rGBvBeUJVi

 

3. TRƯỞNG CA 

SỐ LƯỢNG: 5 

Mô tả công việc 

-      Giám sát nhà hàng theo các khu vực được phân công.

-      Tham gia hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.

-      Lên lịch làm việc và sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.

-      Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.

-      Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

-      Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.

-      Giải quyết các than phiền của khách hàng.

-      Thực hiện các báo cáo với Quản lý nhà hàng. 

Yêu cầu ứng viên 

-      Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc, và ít nhất 1 năm làm Giám sát trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn.

-      Yêu cầu độ tuổi: 23 – 28.

-      Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Du lịch.

-      Am hiểu về lĩnh vực F&B.

-      Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, khả năng thuyết phục cao.

-      Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Ứng viên gửi CV về email: tuyendung@sasin.vn

 

4. QUẢN LÝ CỬA HÀNG  

SỐ LƯỢNG: 5 

Mô tả công việc 

1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng 

-      Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng.

-      Huấn luyện nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng.

-      Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ.

-      Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách của công ty trong ca.

-      Triển khai kế hoạch cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

2. Đảm bảo chất lượng 

-      Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.

-      Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn.

-      Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.

-      Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP. 

3. Quản trị nhân lực hiệu quả. 

-      Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên theo lịch phân công.

-      Thực hiện đánh giá năng lực, áp dụng hình thức kỷ luật, khích lệ và đào tạo nhân  viên.

-      Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của  quản lý.

-      Thực hiện sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên.

-      Phỏng vấn nhân viên nghỉ việc và xử lý kỷ luật lao động khi được quản lý nhà hàng  ủy quyền.

-      Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt 

4. Điều hành hoạt động 

-      Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.

-      Thực hiện và hoàn thành thủ tục hành chình, giấy tờ theo đúng quy định và sự chính  xác.

-      Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm khi được ủy quyền.

-      Tiến hành công việc bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất thông qua kế hoạch bảo trì dưới sự chỉ đạo của quản lý nhà hàng.

-      Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý. 

Yêu cầu ứng viên 

-      Tối thiểu 03 ~ 04 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn.

-      Yêu cầu độ tuổi: 25 – 30.

-      Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quảntrị Nhà hàng - Khách sạn, Du lịch.

-      Am hiểu về lĩnh vực F&B.

-      Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, khả năng thuyết phục cao.

-      Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Ứng viên gửi CV vể email: tuyendung@sasin.vn

 

III. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ 

1. Đối với các vị trí cấp nhân viên 

-      Nhân viên phục vụ (part time – Full time).

-      Nhân viên bếp (part time – full time). 

Ứng viên đăng ký theo link: https://forms.office.com/r/RwQxn4Zt2D

2. Đối với vị trí cấp quản lý 

-      Trưởng ca 

-      Quản lý cửa hàng  

Ứng viên gửi CV về email: tuyendung@sasin.vn

 

 

Thông tin liên hệ phòng nhân sự 

-      Địa điểm văn phòng: 172 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM.

-      Hotline phòng Tuyển dụng: 0988.653.392 - Mr. Minh.

-      Email: tuyendung@sasin.vn