Thứ hai , 06-11-2023

Nhân viên kỹ thuật CÔNG TY TNHH CBRE (VIỆT NAM)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1. Vị trí tuyển dụng

- Nhân viên kỹ thuật

2. Thông tin chung

- Đơn vị trực thuộc: Bộ phận Quản lý Tòa nhà.

- Lãnh đạo phụ trách: Trưởng ca/Kỹ sư trưởng.

- Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng ca/Kỹ sư trưởng.

3. Yêu cầu

- Trình độ học vấn/chuyên môn: Chứng chử nghề hoặc Trung cấp nghề trở lên với chương trình đào tạo liên quan đến kỹ thuật.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm và/hoặc đào tạo liên quan đến kỹ thuật.

- Phẩm chất/Thái độ làm việc: công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt, đáng tin cậy.

- Các kỹ năng cơ bản: vi tính văn phòng (word, exel, outlook); kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo báo cáo cơ bản; có khả năng phân tích, tính toán các số liệu kỹ thuật cơ bản; có khả năng giải quyết vấn đề, ứng phó với các tình huống; thể chất tốt (có thể khom lưng, đứng, leo trèo và nâng được vật nặng tương đương 25kg).

- Biết đọc tiếng Anh cơ bản.

4. Chức năng, nhiệm vụ chính

- Tuân thủ các quy tắc, quy định Pháp luật hiện hành liên quan cũng như các quy định Công ty liên quan đến hoạt động xây dựng, quản lý vận hành tại Dự án và an toàn công việc.

- Thực hiện nhiệm vụ được giao từ Ca trưởng kỹ thuật và Kỹ sư trưởng đảm bảo công tác vận hành và kế hoạch bảo trì phòng ngừa cho toàn bộ tòa nhà, việc sửa chữa/bảo trì hàng ngày/đột xuất theo yêu cầu.

- Sắp xếp công việc được giao. Ước tính thời gian và vật liệu cần thiết để hoàn thành sửa chữa. Yêu cầu vật tư cần thiết để hoàn thành tất cả các nhiệm vụ.

- Thực hiện chính xác và nhanh chóng công tác bảo trì và sửa chữa, lưu ý và luôn cẩn thận để tránh lãng phí hoặc gây thiệt hại tới sức khỏe, máy móc/thiết bị hoặc mất mát tài sản, bao gồm, nhưng không giới hạn như:

+ Lắp đặt, sửa đổi hệ thống thiết bị tòa nhà, khắc phục sự cố và sửa chữa trong tòa nhà bao gồm: hệ thống ống nước, thiết bị nhà bếp, tầng mái, cống, gian hàng và HVAC….

+ Kiểm tra việc lắp đặt mới đảm bảo tuân thủ các quy tắc tòa nhà và quy định an toàn.

+ Duy trì hệ thống chiếu sáng, cơ sở vật chất, công năng của Tòa nhà. Thực hiện các công việc vệ sinh, kỹ thuật… khi cần thiết.

- Trong trường hợp khẩn cấp: Trả lời nhanh các tình huống khẩn cấp, triệu tập hỗ trợ bổ sung khi cần thiết, nhanh chóng điều tra sự cố cùng với đội an ninh để giúp Kỹ sư trưởng quyết định mức độ cần thiết của công tác phản ứng khẩn cấp. Trong trường hợp thực sự khẩn cấp, hỗ trợ Kỹ sư trưởng và các Ca trưởng trong công tác sơ tán dự án an toàn và hỗ trợ các công tác khẩn cấp (ví dụ Công an, PCCC, quân đội...) trong ca trực cả mình.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công…

5. Phúc lợi

- Mức lương khởi điểm 8tr (chưa tính trợ cấp ca đêm và tăng ca).

- Có thể đi làm ca, làm việc 6 ngày/tuần, được nghỉ 1 ngày.

- Tham gia đầy đủ BHXH và gói bảo hiểm Bảo Việt cao cấp.

- Thử việc 1 tháng, nhận full lương 100% trong tháng thử việc.

II. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

- Gửi CV theo cú pháp: Vị trí ứng tuyển – Họ tên – Số điện thoại

- Điện thoại/zalo liên hệ: 0938 882 915 (Mr.Huy)

- Hoặc email: huy.nguyenthanh@cbre.com