Thứ năm , 22-08-2019
NHÂN VIÊN KINH DOANH; NHÂN VIÊN ĐỐI NGOẠI - CÔNG TY TNHH TM SNK SÁNG DANH
CÔNG TY TNHH TM XNK SÁNG DANH
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
1. Nhân viên kinh doanh (kinh doanh dụng cụ cắt gọt trong ngành cơ khí).
Địa điểm làm việc: Làm việc tại VP Cty TNHH TM XNK Sáng Danh
Thời gian làm việc: làm giờ hành chính, làm từ thứ 2 đến trưa thứ 7 (được nghỉ chiều thứ 7 và cả ngày chủ nhật).
Yêu cầu:
- Các bạn trẻ nhiệt huyết, ham thích làm kinh doanh.
- Có am hiểu về ngành cơ khí là lợi thế. Nhưng nếu chưa có kinh nghiệm trong ngành cơ khí thì sẽ được công ty đào tạo.
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Mô tả công việc:
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Lập báo giá, đảm bảo đúng yêu cầu, thời hạn.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Hỗ trợ bộ phận Kế toán trong việc thanh toán và thu hồi công nợ.
- Làm tổng kết, báo cáo công việc hàng tuần.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận).
Quyền lợi:
- Lương 5.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng + thưởng theo doanh thu.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định. Được hưởng nhiều quyền lợi (hiếu hỷ, sinh nhật, du lịch ….) theo chính sách phúc lợi của Cty Sáng Danh.
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Làm việc trực tiếp dưới sự dẫn dắt của CEO Công ty.
- Công việc có nhiều thử thách để rèn luyện chuyên môn, nâng cao năng lực.
- Thu nhập tăng theo thời gian, năng lực và doanh thu.
2. Nhân viên đối ngoại
Địa điểm làm việc: Làm việc tại VP Cty TNHH TM XNK Sáng Danh
Thời gian làm việc: làm giờ hành chính, làm từ thứ 2 đến thứ 6 (được nghỉ thứ 7 và chủ nhật).
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có thể sử dụng tiếng Anh (ưu tiên cho bạn nào biết cả tiếng Trung).
- Thành thạo Microsoft Office.
- CV gửi bằng tiếng Anh.
Mô tả công việc:
- Liên hệ, tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài để thu mua mặt hàng Cty kinh doanh.
- Khiếu nại nhà cung cấp, yêu cầu đổi trả hàng nếu hàng bị lỗi.
- Kiểm tra hợp đồng, theo dõi tổng hợp chứng từ, đối chiếu công nợ.
- Quản lý tiến độ cung ứng hàng hóa.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong phỏng vấn.
Quyền lợi:
- Lương 8.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định. Được hưởng nhiều quyền lợi (hiếu hỷ, sinh nhật, du lịch ….) theo chính sách phúc lợi của Cty Sáng Danh.
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Công việc có nhiều thử thách để rèn luyện chuyên môn, nâng cao năng lực.
3. Liên hệ: Ms.Linh – 0938 02 44 33
- Hoặc vui lòng gửi CV về email: thuylinh81@sandatool.com (Tiêu đề: vị trí tuyển dụng – Họ tên)