Thứ tư , 27-10-2021

Nhân viên kế hoạch sản xuất; Nhân viên chứng từ; Nhân viên sales admin - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XNK QUỐC TẾ HOÀNG LONG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XNK QUỐC TẾ HOÀNG LONG

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

         

 

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. Nhân viên kế hoạch sản xuất

Số lượng: 5 nhân viên

Mô tả công việc:

-         Lên kế hoạch sản xuất, thông báo kế hoạch, theo dõi, tổng hợp tình hình thực hiện kế hoạch của sản xuất.

-         Tổng hợp kế hoạch, làm báo cáo.

-         Theo dõi tiến độ, giám sát theo đúng kế hoạch đặt ra.

-         Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

-         Thời gian: toàn thời gian.

Yêu cầu:

-         Giới tính: Nam/Nữ.

-         Sử dụng vi tính văn phòng, có kinh nghiệm về giấy tấm, thùng carton là một lợi thế.

-         Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế,...

-         Nhanh nhẹn, năng động, trung thực.

-         Cầu tiến, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.

-         Mức thu nhập: 8.000.000đ – 12.000.000đ/ tháng, kèm theo chế độ công ty.

2. Nhân viên chứng từ

Số lượng: 5 nhân viên

Mô tả công việc:

-         Làm phiếu xuất kho, xuất hàng hóa.

-         Kiểm hàng hóa theo kế hoạch.

-         Hỗ trợ thủ kho trong công tác điều xe.

-         Lưu phiếu, chứng từ giao nhận hàng hóa.

Yêu cầu:

-         Tốt nghiệp trung cấp trở lên các khối ngành: kiểm toán, kế toán, quản trị kinh doanh.

-         Nhanh nhẹn, năng động, trung thực.

-         Cầu tiến, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.

-         Mức thu nhập: 7.000.000đ – 11.000.000đ/ tháng, kèm theo chế độ công ty.

3. Nhân viên sales admin – Phòng Kinh doanh

Số lượng: 15 nhân viên – trực thuộc khối văn phòng

Mô tả công việc:

-         Làm việc trực tiếp với khách hàng, tiếp nhận giải quyết thông tin đặt hàng, xử lý dữ liệu lên hệ thống sản xuất.

-         Theo dõi tiến độ sản xuất hàng hóa

-         Tập hợp, lưu trữ hồ sơ chứng từ liên quan đến kinh doanh: như HĐKT, công nợ…

-         Theo dõi doanh số bán hàng.

-         Có sẵn data khách hàng, nhân viên khai thác và phát triển khách hàng mới.

Yêu cầu công việc:

-         Tốt nghiệp trung cấp trở lên các khối ngành: kiểm toán, kế toán, Quản trị kinh doanh…

-         Nhanh nhẹn, năng động, trung thực

-         Cầu tiến, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.

-         Mức thu nhập: 8.000.000đ – 18.000.000đ/ tháng, kèm theo chế độ công ty.

II. QUYỀN LỢI CHUNG

-         Tham gia bảo hiểm y tế & xã hội (sau khi ký hợp đồng lao động chính thức).

-         Thưởng lễ, tết: 30/4 & 1/5, 2/9, tết DL, tết Nguyên Đán và các thưởng khác theo quy định công ty.

-         Xét lương: ít nhất 01 lần/năm.

-         Ngày nghỉ theo Luật lao động và theo chính sách Ϲông ty.

-         Phụ cấp khác: theo chế độ của công ty (trách nhiệm, chuyên cần, xăng xe, nhà trọ, tiền cơm trưa ….).

-         Loại hình công việc: Toàn thời gian

III. THÔNG TIN LIÊN HỆ

-         Nơi nhận hồ sơ, phỏng vấn và làm việc: Tại nhà máy Lô C2-2/ K7A/K7B/K7C/K7D, Đường N8, KCN. Tân Phú Trung, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

-         Liên hệ: 0902 817 345 (Mr. Đạt) để được giải đáp thắc mắc.

-         Nhận CV qua mail: hanhchinh.hoanglongco@gmail.com