Thứ năm , 24-04-2025
Nhân viên đóng gói & quấn hành lý hành khách – CÔNG TY CP GIAO NHẬN HÀNG KHÔNG AAL – CN TẠI TP.HCM
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
1. Vị trí tuyển dụng
Nhân viên đóng gói & quấn hành lý hành khách Số lượng: 08 người
2. Mô tả công việc
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
- Đóng gói hành lý cho khách theo yêu cầu. Đóng gói hàng hóa vào các vật liệu đóng gói phù hợp (carton, thùng xốp, màng co...) theo yêu cầu của khách hàng và các tiêu chuẩn an toàn vận chuyển.
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa và đảm bảo hàng hóa được đóng gói đúng cách, tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Vệ sinh công cụ, dụng cụ thiết bị, môi trường khu vực làm việc trước và sau khi đóng gói.
- Chuẩn bị và cung cấp các vật liệu đóng gói cho khách hàng và các bộ phận khác khi cần thiết. Kiểm kê hàng tồn, cân đối định lượng và bàn giao cho ca sau.
- Làm việc tại khu vực quấn hành lý tại sân bay, đảm bảo vệ sinh và an toàn lao động, phòng chống cháy nổ trong ca trực.
- Kiểm tra tình trạng hành lý của khách hàng, đảm bảo không có vật dụng cấm và đóng gói đúng quy định.
- Bảo quản, sử dụng các trang thiết bị bảo hộ lao động đã được cấp theo đúng quy định.
- Địa điểm làm việc: Nhà ga T3 Sân bay Tân Sơn Nhất, quận Tân Bình, TP. HCM.
3. Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam; Tuổi từ 18 đến 40, sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận trong công việc, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế.
- Đã từng làm các công việc tương tự tại Sân Bay là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp cơ bản tiếng Anh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công việc đóng gói hoặc quấn hành lý.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện và nhiệt tình với khách hàng.
- Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án, tiền sự.
- Đáp ứng được thời gian làm việc theo ca kíp: 09 giờ/ngày, làm cả thứ 7 và chủ nhật.
4. Quyền lợi
- Lương cứng khởi điểm: 8.000.000đ - 10.000.000đ/tháng trở lên (xem xét tăng lương cứng hàng năm).
- Phụ cấp cơm: 30.000đ/ngày.
- Tiền thưởng tháng 13 (dịp Tết nguyên đán).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ...
- Thử việc 01 tháng (hưởng 85% lương).
- Được ký HĐLĐ chính thức sau thử việc và tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định.
5. Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong vòng 06 tháng.
- Đơn xin dự tuyển viết tay.
- Bản sao công chứng các Văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm, CCCD.
- Giấy khám sức khỏe theo thông tư 32 của bệnh viện cấp quận/huyện trở lên trong thời gian 03 tháng gần nhất.
- Phiếu Lý lịch tư pháp mẫu số 1.
- 01 phong bì đựng 04 ảnh 4×6 và 04 ảnh 3×4 nền trắng chụp trong thời gian 06 tháng trở lại.
Ghi chú: Khi tham gia phỏng vấn, ứng viên có thể mang hồ sơ photo. Sau khi đậu phỏng vấn, ứng viên nộp hồ sơ xin việc như đã yêu cầu.
II. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng không AAL – CN tại TP.HCM
- Địa chỉ : 45 Lam Sơn, Phường 02, quận Tân Bình, TP.HCM.
- Điện thoại : Mrs. Nhi : 0559 802 082 (zalo, viber); Email: nhilm@aal.vn
Mrs. Tâm : 0907 251 111 (zalo, viber); Email : tamdovna@gmail.com
(Không phí tuyển dụng, không đặt cọc)