Thứ hai , 22-07-2024

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG THIÊN TÚ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1. Vị trí tuyển dụng

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng kênh Chat thời vụ ngày 08/08

2. Yêu cầu công việc

- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương.

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Có laptop cá nhân.

- Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt, nhanh nhẹn.

- Tự tin, nhiệt tình, kiên nhẫn và yêu thích công việc.

3. Mô tả công việc

- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng trên sàn thương mại điện tử qua kênh chat đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định, quy trình.

- Training 01 ngày tại văn phòng từ 09h00 - 19h00 (8 giờ training + 1 giờ thực hành)

(Phụ cấp 150.000đ/8 giờ train + 1giờ làm việc (35.500đ). Sau train có test tỷ lệ pass test 95%, chỉ cần tập trung nghe train)

4. Thời gian, địa điểm làm việc

- Địa điểm làm việc: 6 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình (Search google ‘Kho DHL Express Thăng Long’)

- Thời gian làm việc:

+ Làm việc trực tiếp tại văn phòng: Ca làm việc 08 tiếng/ca, được đăng ký ca làm việc (từ 08h00 – 21h00).

- Làm online ca đêm: Từ 22h00 - 03h00 sáng.

5. Thu nhập

Ca ngày: 35.550đ/ giờ.

Ca đêm: 47.997đ/giờ.

II. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Viễn thông Thiên Tú

- Địa chỉ: 145B Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

- Website: https://www.thientu.com.vn/

- Điện thoại/Zalo: 0971 591 196 (Ms. Hương)

0389 574 956 (Ms. Duyên)

- Ứng tuyển điền link: https://forms.gle/QTZTZANJhTNUwq29A