Thứ tư , 19-03-2025

Nhân viên Chăm sóc khách hàng – CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1. Nhân viên Chăm sóc khách hàng Tổng đài kinh tế xã hội 106x Viettel

1.1. Số lượng: 10 người

1.2. Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài Viettel.

- Tư vấn, giải đáp các thông tin Kinh tế - Xã hội, cung cấp danh bạ cơ quan, doanh nghiệp, đặt lịch khám bệnh…

- Thời gian làm việc: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca). Nghỉ 01 ngày/tuần (Ca 1: 06h30 – 14h30; Ca 2: 14h30 – 22h30; Ca 3: 22h30 – 06h30 ngày hôm sau)

1.3. Yêu cầu công việc

- Nam/nữ tuổi từ 20 đến 35.

- Tốt nghiệp: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học…

- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp…

- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.

1.4. Quyền lợi

- Thu nhập: 6.000.000đ - 9.000.000đ/tháng (LCB + hoa hồng bán hàng + hỗ trợ… không giới hạn thu nhập).

- Hỗ trợ nhân viên mới: 300.000đ/tháng (hỗ trợ 02 tháng, hỗ trợ thêm ngoài lương)

- Làm thêm giờ tính: 150% - 200% lương, ngày lễ tính 400% lương.

- Đào tạo nghiệp vụ viễn thông miễn phí, có hỗ trợ chi phí đào tạo (700.000đ/khóa cho ứng viên).

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng làm việc.

- Hưởng đầy đủ chế độ chính sách theo quy định: Sinh nhật, ốm đau, thưởng định kỳ, lễ tết...

1.5. Hồ sơ xin việc

- Sơ yếu lý lịch có ảnh giáp lai (Bản gốc có đóng dấu của UBND xã/phường/thị trấn).

- Giấy khám sức khoẻ (Bản gốc có dấu tròn của bệnh viện cấp quận, huyện).

- Đơn xin việc viết tay (Trên giấy A4).

- 02 ảnh 3x4 (Để vào phong bì ghi rõ họ và tên).

- Căn cước công dân, bằng cấp (Photo và công chứng/chứng thực).

2. Nhân viên Chăm sóc khách hàng dịch vụ EVN - Điện lực Hồ Chí Minh

2.1. Số lượng: 10 người

2.2. Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài EVN - Điện lực Hồ Chí Minh.

- Tư vấn và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của KH về dịch vụ của EVN qua điện thoại.

- Trực tiếp nhập các yêu cầu/phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.

- Thời gian làm việc: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca). Nghỉ 01 ngày/tuần (Ca 1: 06h30 – 14h30; Ca 2: 14h30 – 22h30; Ca 3: 22h30 – 06h30 ngày hôm sau)

2.3. Yêu cầu công việc

- Nam/nữ tuổi từ 18 đến 35.

- Tốt nghiệp: Trung học phổ thông (Cấp 3), Trung cấp, Cao đẳng, Đại học…

- Học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp hoặc đang chờ bằng.

- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp…

- Có chứng chỉ tin học (Không phân biệt chuyên ngành và trường đào tạo)

2.4. Quyền lợi

- Thu nhập: 6.000.000đ - 10.000.000đ/tháng (Dựa trên hiệu quả công việc thực tế).

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.

- Được hỗ trợ tối đa 3.000.000đ trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng làm việc.

- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: Nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết

2.5. Hồ sơ xin việc

- Sơ yếu lý lịch có ảnh giáp lai (Bản gốc có đóng dấu của UBND xã/phường/thị trấn).

- Giấy khám sức khoẻ (Bản gốc có dấu tròn của bệnh viện cấp quận, huyện).

- Đơn xin việc viết tay (Trên giấy A4).

- 02 ảnh 3x4 (Để vào phong bì ghi rõ họ và tên).

- Căn cước công dân, bằng cấp (Photo và công chứng/chứng thực).

II. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương - Chi nhánh Hồ Chí Minh (Ban Tuyển dụng)

- Địa chỉ: 158/2A Hoàng Hoa Thám, Phường 12, quận Tân Bình, Tp. HCM

- Hotline/zalo: 0988.809.009 - Mr Trung

- Email: kimcuongvietnam@gmail.com

- Website: http://www.callcenter.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/vieclamcskhviettel/