Thứ hai , 26-08-2019
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - CN CÔNG TY TNHH TRANSCOMOS VIỆT NAM TẠI TP.HCM
CN CÔNG TY TNHH TRANSCOMOS VIỆT NAM TẠI TP.HCM
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
1. Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng
2. Mô tả công việc:
- Trực tổng đài hotline, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm điện tử Sony, không telesale, không áp đặt doanh số.
3. Thời gian làm việc:
- Làm việc xoay ca 8 tiếng/ngày (T2-T6: 7h-22h/ T7, CN: 7h-19h)
- Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
4. Địa điểm làm việc:
- Công ty TNHH Transcosmos Việt Nam – Văn phòng TP.HCM
- Lầu 10, tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
5. Thu nhập: Lương căn bản 5.723.000 đồng/tháng + thưởng KPI (10%,15%,20%)/tháng
6. Chế độ và quyền lợi:
- Được tham gia 2 tuần đào tạo có trả lương: Được đào tạo về sản phẩm Sony và kỹ năng Chăm sóc khách hàng trước khi vào làm.
- Phúc lợi, BHXH được đóng đầy đủ theo luật lao động.
- 12 ngày phép năm, nghỉ Lễ, Tết, lương tháng 13, du lịch, Teambuilding, tiệc cuối năm,…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động (đa số là 9X).
- Được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ cho công việc.
7. Yêu cầu:
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Yêu thích sản phẩm công nghệ.
- Không yêu cầu kinh nghiệm: Trancosmos sẽ đào tạo lại từ đầu: kiến thức về sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
8. Liên hệ: Ms. Thảo - 0933 121 465
- Email: thao.ntt4@trans-cosmos.com.vn