Thứ hai , 26-08-2019

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - CN CÔNG TY TNHH TRANSCOMOS VIỆT NAM TẠI TP.HCM

CN CÔNG TY TNHH TRANSCOMOS VIỆT NAM TẠI TP.HCM

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng

2. Mô tả công việc:

- Trực tổng đài hotline, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm điện tử Sony, không telesale, không áp đặt doanh số.

3. Thời gian làm việc:

- Làm việc xoay ca 8 tiếng/ngày (T2-T6: 7h-22h/ T7, CN: 7h-19h)

- Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.

4. Địa điểm làm việc:

- Công ty TNHH Transcosmos Việt Nam – Văn phòng TP.HCM

- Lầu 10, tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

5. Thu nhập:  Lương căn bản 5.723.000 đồng/tháng + thưởng KPI (10%,15%,20%)/tháng

6. Chế độ và quyền lợi:

- Được tham gia 2 tuần đào tạo có trả lương: Được đào tạo về sản phẩm Sony và kỹ năng Chăm sóc khách hàng trước khi vào làm.

- Phúc lợi, BHXH được đóng đầy đủ theo luật lao động.

- 12 ngày phép năm, nghỉ Lễ, Tết, lương tháng 13, du lịch, Teambuilding, tiệc cuối năm,…

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động (đa số là 9X).

- Được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ cho công việc.

7. Yêu cầu:

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.

- Yêu thích sản phẩm công nghệ.

- Không yêu cầu kinh nghiệm: Trancosmos sẽ đào tạo lại từ đầu: kiến thức về sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng.

8. Liên hệ: Ms. Thảo - 0933 121 465

- Email: thao.ntt4@trans-cosmos.com.vn