Thứ bảy , 01-09-2018

Lễ bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo tại xã Phú Hoà Đông, huyện Củ Chi

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2018), sáng ngày 01/9/2018 trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Tp. HCM phối hợp với Xã Phú Hòa Đông, Huyện Củ Chi, tổ chức lễ bàn giao 02 nhà tình thương cho gia đình nghèo trên địa bàn xã là hộ dân Huỳnh Thị Nguyên tại ấp Phú Lợi và Nguyễn Thị Lai tại Ấp Chợ.

Dự lễ trao nhà tình thương có Nhà giáo Ưu tú Phạm Hữu Lộc Bí Thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Đinh Văn Đệ, phó hiệu trưởng và lãnh đạo các tổ chức Đoàn thể của Nhà trường.

Ngoài ra còn có Huyện Đoàn huyện Củ Chi, lãnh Đạo Địa phương, Quý Công ty, Doanh nghiệp, Ông, Bà, cô bác thuộc xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh và các sinh viên tình nguyện của trường.

 

Sau hơn một tháng xây dựng, căn nhà của gia đình bà Huỳnh Thị Nguyên tại ấp Phú Lợi đã hoàn thành với tổng kinh phí thực hiện là 113.000.000 đ ( Một trăm mười ba triệu đồng)

 


Và gia đình của bà Nguyễn Thị Lai tại Ấp Chợ cũng đã có căn nhà khang trang hơn sau khi sửa chữa với với kinh phí hơn 15.000.000 đ ( Mười lăm triệu đồng).

 

Phát biểu tại lễ bàn giao, Nhà Giáo Ưu Tú Phạm Hữu Lộc – Bí Thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các gia đình đã có một căn nhà mới khang trang, sạch đẹp. Nhân đây, thầy gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo địa phương, nhân dân xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi và các Công ty, Doanh nghiệp đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho nhà trường hoàn thành tốt chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh năm 2018.