Thứ năm , 01-02-2024

Đảng bộ Nhà trường tổ chức sinh hoạt về Nguồn tại Thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024), Đảng bộ Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức chuyến sinh hoạt về nguồn tại Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng từ ngày 29 đến ngày 31/01/2024. Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các đồng chí Đảng viên và các đồng chí là Trưởng, Phó đơn vị đã đến thắp hương và ôn lại những truyền thống hào hùng của của cha ông tại Quần thể đền thờ Hùng Vương tại thác Prenn, Đà lạt. Đây là ngôi đền được xây dựng mang kiến trúc mô phỏng theo đền thờ các vị Vua Hùng ở tỉnh Phú Thọ.

Dù xa đất tổ hàng ngàn cây số, ngôi đền ở đây vẫn mang ý nghĩa thiêng liêng vừa thờ phụng các vị Vua Hùng, những bậc tiên tổ đã có công dựng nước, vừa thờ cúng các bậc tiền nhân hi sinh vì nghĩa lớn; Các vị anh hùng, liệt sĩ những người đã hi sinh vì đất nước, vì sự phóng đất nước và sự trường tồn của dân tộc

Đảng ủy cũng đã tổ chức lễ tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 và định hướng công tác Đảng năm 2024. Nhà trường đã lắng nghe phát biểu chỉ đạo của Nhà giáo Ưu tú , TS. Phạm Hữu Lộc, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng Trường, Hiệu trưởng Nhà trường. Thầy đã tóm tắt những thành công nổi bật và những nhiệm vụ của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo Đảng bộ và Nhà trường trong năm 2023, 2024

Cũng trong buổi lễ, Đảng ủy đã tổ chức khen thưởng cho các đồng chí đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 và các tập thể, cá nhân điển hình Dân vận khéo năm 2023.

Buổi lễ khép lại trên nền bài hát “Đảng đã cho ta một mùa xuân” và “Nối vòng tay lớn” đi cùng với những tràng pháo tay, những kết nối nắm tay chắc chắn của toàn thể đảng viên và cán bộ chủ chốt của Nhà trường với quyết tâm đồng lòng tiếp tục xây dựng Đảng bộ và Nhà trường ngày càng phát triển, phát triển bền vững trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Hình ảnh về nguồn: