Thứ bảy , 30-03-2024

Lễ tốt nghiệp cho sinh viên các khóa 20C1,2,3,5,6; 21C1,2,3,5,6,7; 22C2; 20T4 và các khóa cũ

Sau một khoảng thời gian nỗ lực học tập và nghiên cứu tại trường cùng với sự giúp đỡ của thầy cô và sự hỗ trợ của gia đình của của các bạn sinh viên. Sáng nay, ngày 30/3/2024 Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên.

Đến tham dự buổi lễ có:

ThS. Đinh Hồng Minh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường

TS. Đinh Văn Đệ, Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Cùng toàn thể các thầy cô là trưởng, phó Phòng, Khoa, Trung tâm và các bậc Phụ huynh; Đặc biệt là sự có mặt hơn 300 em sinh viên là tân cử nhân của ngày hôm nay.

Để đạt được thành tích trong học tập và thành qủa là tấm bằng tốt nghiệp mà các ban sinh viên đạt được hôm nay là kết tinh công sức của Nhà trường và Người học. Nhà trường đã tạo được môi trường sư phạm tốt nhất để người Thầy có thể truyền tải hết kiến thức, và để trò có nhiều cơ hội tiếp thu kiến thức từ người thầy, từ sách vở, và có nhiều sáng tạo trong cả quá trình học tập.

Tại buổi lễ lãnh đạo nhà trường đã trao khen thưởng đến 1 sinh viên có thành tích học tập Xuất sắc, 51 sinh viên có thành tích học tập Giỏi và hơn 300 bằng tốt nghiệp cử nhân cao đẳng đến các bạn Tân cử nhân.

Buổi lễ khép lại trong niềm phấn khởi của các bậc phụ huynh và các bạn Tân cử nhân. Các bạn có 1 màn tung nón tuyệt vời thể hiện sự sung sướng khi chinh phục được chặng đường 3 năm cao đẳng, đây là một thử thách không hề nhỏ. Nhà trường thương mến chúc các em Tân cử nhân hôm nay luôn mạnh khỏe, tiếp tục đạt được những ước mơ bay cao, bay xa trên những chặng đường học tập và làm việc ở phía trước để đạt được thành công vững chắc sau này.

Sau đây là những hình ảnh đẹp, đáng nhớ của buổi lễ: