Thứ bảy , 03-02-2024

Lễ kết nạp Đảng viên Chi bộ 02 và Chi bộ 03

Nhân kỉ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, sáng ngày 03/02/2024 Đảng bộ Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ kết nạp đảng cho 2 quần chúng ưu tú là Nguyễn Cao Thắng, Phó Giám đốc trung tâm Đào tạo và Quản lý thiết bị và quần chúng Nguyễn Bạch Cẩm Dung, giảng viên khoa May – Thời trang

Đến tham dự có các đồng chí lãnh đạo:

Đồng chí Võ Phi Rạng Đông - Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo TP.Hồ Chí Minh

Đồng chí Dương Thành Tài – Phó chánh văn phòng Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo Tp.HCM.

Về phía Đảng bộ Trường có các đồng chí:

Đồng chí Phạm Hữu Lộc, Ủy viên BCH Đảng ủy SGD, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường

Đồng chí Đinh Hồng Minh – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó hiệu trưởng

Đồng chí Châu Văn Bảo - Đảng ủy viên, Phó hiệu trưởng

Cùng toàn thể các đồng chí cấp ủy chi bộ và đảng viên chi bộ 02, chi bộ 3 Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP.HCM cũng có mặt đông đủ. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Tại buổi lễ Đảng bộ Nhà trường đã lắng nghe đồng chí Võ Phi Rạng Đông, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM phát biểu chúc mừng và chỉ đạo. Đồng chí đã chí dặn dò Đảng viên mới cần phải luôn rèn luyện tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực công tác để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới, xứng đáng là một người đảng viên.

Buổi lễ khép lại trong niềm vui, phấn khởi của đảng viên mới và toàn thể Đảng bộ Nhà trường. Lãnh đạo cấp trên đã trao những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng 2 đảng viên mới và Đảng bộ Nhà trường.

Hình ảnh Lễ kết nạp Đảng: