Chủ nhật , 15-12-2019

Hội thảo khoa học năm 2019 với chủ đề "Quản trị Nhà trường thông minh trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0" ( COSS 2019)

Sáng ngày 14/12/2019 tại hội trường A , Trường cao đẳng Lý Tự Trọng Tp.HCM long trọng tổ chức Hội nghị khoa học COSS2019 với chủ đề “Quản trị Nhà trường thông minh trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0”

Tại hội nghị hân hạnh được đón tiếp:

- Nhà giáo Ưu tú. TS. Phạm Hữu Lộc, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP HCM, Chủ trì Hội nghị.

- PGS. TS Trần Khánh Đức, Giảng viên cao cấp, Viện Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Bách khoa Hà Nội và là Giáo sư của Trường Đại học Hirosima, Nhật Bản.

- TS. Nguyễn Thị Thanh Phượng, Giám đốc Quốc gia Trường Đại học Bang Arizona-Hoa kỳ, Ủy viên Hội đồng giáo dục Quốc gia.

- TS. Joseph Goh, Phó chủ tịch Eknowation Solution, giám đốc điều hành OpenLearning, Úc và ASEAN.

- Ông Bas Deleging, Tổng Giám đốc KONE Việt Nam.

- Bà Felicias Hương Friedrich, Giám đốc Giáo dục và Trách nhiệm Xã Hội Công ty Schneider Electric Việt Nam.

Và rất nhiều quan khách đại diện cho các trường bạn đến từ trong và ngoài Thành phố Hồ Chí Minh đến tham dự. Ngoài ra còn có sự hiện diện của toàn thể cán bộ, giảng viên nhân viên nhà trường và gần 100 em Học sinh, Sinh viên đại diện cho Học sinh, sinh đến tham dự Hội thảo

Buổi hội thảo đã diễn ra rất sôi nổi với 02 bài thuyết trình và 02 phiên tọa đàm được diễn ra, rất nhiều ý kiến của chuyên gia đã đóng góp và gợi ý, cũng như là sự chia sẽ của cán bộ giảng viên và của học sinh sinh viên trường về những vấn đề phát triển Nhà trường thông minh trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, Buổi hội thảo là diễn đàn để thảo luận, lắng nghe những ý kiến, định hướng, lộ trình và các giải pháp để xây dựng nhà trường thông minh, chuẩn bị sẵn sàng cho hội nhập quốc tế, và phát triển nhà trường trong bối cảnh công nghiệp 4.0.

Một số hình ảnh của buổi hội nghị: