Thứ hai , 07-12-2020

Tư vấn viên bất động sản; Sales Admin; Tư vấn viên chủ nhà; Buyer Coordinator - CÔNG TY DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN PROPZY

CÔNG TY DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN PROPZY

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

         

1. Vị trí tuyển dụng

-         Tư vấn viên bất động sản (Buyer Advisor) – Lương 6,5tr + Hoa hồng

-         Sales Admin – Lương thỏa thuận

-         Tư vấn viên chủ nhà (Seller Coordinator)- Lương 6,5tr + Hoa hồng

-         Hướng dẫn viên BĐS (concierge) – Lương 6tr + Doanh số tour

-         Tư vấn viên chủ nhà (Leasing Specialist) - Lương 6,5tr - Kinh nghiệm 02 năm

-         Buyer Coordinator – Lương thỏa thuận – Làm việc tại VP

2. Mô tả công việc, yêu cầu, quyền lợi cho từng vị trí

Tư vấn viên bất động sản (Buyer Advisor)

Mô tả công việc:

-         Tìm hiểu và nắm bắt tất cả phân khúc về sản phẩm nhà ở và nhu cầu của khách hàng từ data công ty;

-         Tư vấn cho khách hàng sản phẩm nhà ở phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng;

-         Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ như: tìm kiếm và chăm sóc khách hàng, tư vấn giá, đàm phán, thương lượng, chốt giá…;

-         Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình thực hiện giao dịch;

-         Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để hoàn thành giao dịch;

-         Báo cáo và cập nhật hàng ngày những hoạt động chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi:

-         Mức lương: 6,5tr đ/tháng + Hoa hồng;

-         Thu nhập không giới hạn;

-         Chốt deal_Nhận ngay hoa hồng;

-         Được hỗ trợ Marketing;

-         Được hỗ trợ khách hàng và công chứng, pháp lý, định giá;

-         Được hỗ trợ nguồn hàng;

-         Cấp sim + điện thoại (300,000 vnd/ tháng);

-         Địa điểm làm việc: Trung tâm giao dịch HCM;

-         Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7.

Yêu cầu:

-         Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

-         Ưu tiên Ứng viên có kiến thức tốt về thị trường bất động sản và kiến thức pháp luật liên quan đến giao dịch bất động sản;

-         Ưu tiên có kinh nghiệm 1-2 năm tư vấn trong lĩnh vực bất động sản, tài chính-ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm

-         Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt;

-         Chăm chỉ, năng động và nhiệt tình, chịu được áp lực công việc;

-         Có khả năng làm việc nhóm, làm việc với các phòng ban khác;

-         Có trách nhiệm trong công việc.

 

Sales Admin

Mô tả công việc:

Hỗ trợ thông tin chốt deals của sales:

-         Cập nhật thông tin danh sách của Sales, nhận thông tin Sales mới onboard;

-         Tạo tài khoản Dasboard cho BA mới và xin cấp các tài khoản Voice;

-         Hỗ trợ chuyển Deals & Leads cho Sales;

-         Kiểm tra các thông tin chốt Deals của Nhân viên kinh doanh và gởi Phòng Tài chính;

-         Kiểm tra báo cáo Propzy Ads hàng tuần của trang Chợ tốt.

 

Hỗ trợ cấp phát công cụ, dụng cụ cho Sales

-         Tổng hợp danh sách cần cấp Sim điện thoại, điện thoại, đồng phục, sales kits cho Nhân viên kinh doanh.

-         Đặt các vật phẩm quảng cáo từ team Marketing cho TC

-         Bàn giao cho các TC LEAD: Khi mở TC mới, thay đổi TC Lead, hoặc nhận thêm các thiết bị tại TC.

-         Đặt văn phòng phẩm tháng/2 lần cho các TC

-         Đặt hàng các trang thiết bị cho các TC. (ngoài văn phòng phẩm)

 

Hỗ trợ chấm công

-         Chấm công cho Phòng Kinh doanh;

-         Nhận thông tin nghỉ việc và hỗ trợ các thủ tục nghỉ việc + bàn giao cho Sale;

-         Tổng hợp các bảng đánh giá hợp đồng lao động, thăng chức, thuyên chuyển, nghỉ việc của Phòng Kinh doanh chuyển đến Phòng Nhân sự;

-         Tổng hợp OT của tài xế hàng tháng và KPI Leader team Tài xế.

 

Hỗ trợ theo dõi chi phí hoạt động của Phòng kinh doanh

-         Kiểm tra hóa đơn điện nước ở TC;

-         Tổng hợp, theo dõi danh sách cấp ngân sách cho Propzy ads;

-         Gởi thông tin tạo mới hoặc khóa các tài khoản Propzy Ads cho các trang đăng tin;

-         Chuyển tiền Propzy ads các trang: Muaban.net, Alonhadat, dothi.net,..

 

Hỗ trợ tổ chức sự kiện và liên lạc giữa Phòng Kinh doanh với các Phòng ban khác

-         Hỗ trợ Phòng Marketing và Phòng Nhân sự tổ chức event liên quan đến sự kiện của Phòng Kinh doanh.

-         Là đầu mối hỗ trợ liên lạc giữa Nhân viên Phòng kinh doanh với các Phòng ban khác.

Quyền lợi:

-         Lương thỏa thuận, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn;

-         Địa điểm làm việc: Văn phòng Propzy;

-         Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6.

Yêu cầu:

-         Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

-         Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

-         Thành thạo Word, Excel

-         Cẩn thận, siêng năng, trung thực

 

Tư vấn viên chủ nhà (Saller Coordinator)

Mô tả công việc:

-         Tìm kiếm nguồn hàng (internet);

-         Sử dụng hệ thống (dashboard) để quản lý danh sách Bất động sản (listing) của Propzy;

-         Làm việc với nhân viên hỗ trợ kinh doanh để cải thiện chất lượng tin đăng Bất động sản, hoàn thiện danh mục Bất động sản theo giá, khu vực, phân khúc, v.v;

-         Tư vấn chủ nhà: hoàn thiện tin đăng bất động sản trên Propzy;

-         Lấy hình ảnh số, photoshop, đưa lên dashboard, nhập hệ thống;

-         Tư vấn chủ nhà về thị trường Bất động sản, giá bán nhà, quy hoạch và pháp lý bất động sản;

-         Phối hợp với các bộ phận để tư vấn bán cho chủ nhà. Kiểm tra tình trạng căn nhà (cần bán hay không), hỗ trợ đặt tour;

-         Thực hiện các công việc chuyên môn theo yêu cầu của quản lý và công ty.

Quyền lợi:

-         Mức lương: 6,5 tr đ/tháng;

-         Thu nhập không giới hạn;

-         Làm việc tại Phòng giao dịch gần nhà;

-         Địa điểm làm việc: Trung tâm giao dịch HCM;

-         Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7.

Yêu cầu:

-         Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;

-         Ưu tiên Ứng viên có kiến thức tốt về thị trường bất động sản và kiến thức pháp luật liên quan đến giao dịch bất động sản;

-         Sử dụng thành thạo Excel, photoshop, thao tác máy tính;

-         Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt;

-         Chăm chỉ, năng động và nhiệt tình, chịu được áp lực công việc;

-         Có khả năng làm việc nhóm, làm việc với các phòng ban khác;

-         Có trách nhiệm trong công việc.

 

Hướng dẫn viên BĐS (Concierge)

Mô tả công việc:

-         Dẫn khách đi xem nhà, giúp khách tìm đến căn nhà muốn xem thuận tiện nhất;

-         Hướng dẫn khách đánh giá nhà thông qua ứng dụng của công ty;

-         Phản hồi thông tin về căn nhà đã đi xem và khách xem nhà thông qua ứng dụng của công ty;

-         Hỗ trợ BSA chụp hình nhà, xem quy hoạch thông qua dịch vụ hoặc thông tin từ phường, quận.

Quyền lợi:

-         Lương thỏa thuận, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn;

-         Cấp sim điện thoại: 300.000 đ/tháng;

-         Địa điểm làm việc: Trung tâm giao dịch HCM

-         Thời gian làm việc: thứ 2 đến Chủ nhật (nghỉ bù 1 ngày trong tuần).

Yêu cầu:

-         Tuổi: ưu tiên dưới 30;

-         Tốt nghiệp 12/12;

-         Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, BĐS, giao nhận;

-         Rành đường thành phố;

-         Giao tiếp tốt, có kỹ năng xử lý tình huồng và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt;

-         Chăm chỉ, năng động và nhiệt tình, chịu được áp lực công việc;

-         Có trách nhiệm trong công việc;

-         Tác phong và đồng phục theo quy định công ty.

 

Tư vấn viên chủ nhà (Leasing Specialist)

Mô tả công việc:

-         Tư vấn khách hàng có nhu cầu cho thuê bất động sản (BĐS), xử lý và hoàn thiện nhu cầu đăng ký cho thuê theo qui trình và đưa thông tin nhu cầu này lên hệ thống kho hàng của Propzy;

-         Làm việc với các bộ phận trong phòng Kinh Doanh để cải thiện chất lượng thông tin nhu cầu cho thuê BĐS nếu cần theo chuẩn mực thông tin của Propzy ;

-         Tư vấn chủ nhà về thị trường Bất động sản, giá thuê nhà trong khu vực, tiện ích xung quanh và cơ hội cho thuê;

-         Kiểm tra nhu cầu cho thuê, sắp xếp thời gian trống và cuộc hẹn để đi xem bất động sản giữa người chủ BĐS và khách hàng có nhu cầu;

-         Hỗ trợ Client Account Management quản lý danh mục nhu cầu cho thuê, phân tích dữ liệu thông tin bất động sản của Propzy nhằm tối đa hóa doanh thu cho công ty thông qua việc quản lý thời hạn thuê của các BĐS trong danh mục theo khu vực phụ trách;

-         Làm việc chặt chẽ với bên cung cấp dịch vụ Telepro để tối ưu hóa công đoạn đưa nhu cầu cho thue BĐS vào hệ thống kho hàng Propzy;

-         Phối hợp với các bộ phận trong phòng Kinh Doanh để hỗ trợ bán /cho thuê BĐS cho khách hàng có nhu cầu;

-         Thực hiện các công việc chuyên môn theo yêu cầu của quản lý và công ty.

Quyền lợi:

-         Lương thỏa thuận, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn;

-         Địa điểm làm việc: 182 Lê Đại Hành, P.15, Q. 11, Tp. HCM;

-         Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7.

Yêu cầu:

-         Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;

-         Ưu tiên Ứng viên có kiến thức tốt về thị trường bất động sản và kiến thức pháp luật liên quan đến giao dịch bất động sản;

-         Có kinh nghiệm 1-2 năm tư vấn trong lĩnh vực bất động sản, tài chính-ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm;

-         Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt;

-         Chăm chỉ, năng động và nhiệt tình, chịu được áp lực công việc;

-         Có khả năng làm việc nhóm, làm việc với các phòng ban khác; có trách nhiệm trong công việc.

 

Buyer Coordinator

Mô tả công việc:

-         Thực hiện quy trình tiếp nhận thông tinvà xử lý yêu cầu của khách hàng từ hệ thống, hoặc các bộ phận liên quan bằng điện thoại;

-         Khai thác và sàng lọc nhu cầu của khách hàng;

-         Giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hiểu về thị trường bất động sản hiện tại, lọc các sản phẩm phù hợp;

-         Hỗ trợ tất cả các hoạt động của khách hàng bằng hệ thống công ty và hệ thống online( zalo, Viber...);

-         Chủ động liên hệ khách hàng khi có các chương trình mới của công ty để khai thác lại nhu cầu khách;

-         Theo sát và điều phối toàn bộ quá trình hỗ trợ khách hàng;

-         Hỗ trợ công việc cho các bộ phận khác khi có yêu cầu của cấp trên công ty;

-         Đánh giá và phân loại khách hàng, chuyển thông tin cho chuyên viên khu vực hỗ trợ.

Quyền lợi:

-         Lương thỏa thuận, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn;

-         Địa điểm làm việc: Văn phòng Propzy;

-         Thời gian làm việc: 8:30 am – 5:30 pm, sẽ trực Chủ nhât(được nghỉ bù một ngày trong tuần kế tiếp). Trung bình trực 1 lần/tháng.

Yêu cầu:

-         Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học;

-         Kinh nghiệm: tư vấn qua điện thoại;

-         Giọng nói dễ nghe, rõ ràng không bị ngọng, không nói lắp;

-         Anh văn giao tiếp cơ bản, vi tính văn phòng;

-         Kỹ năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn;

-         Hòa đồng, hợp tác và có tinh thần cầu tiến;

-         Có khả năng chịu được áp lực công việc với cường độ cao;

-         Thời gian làm việc linh động có thể làm việc ngày chủ nhật sẽ được nghỉ bù theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận;

-         Ưu tiên những ứng viên kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng dự án hoặc có kinh nghiệm giao tiếp với khách hàng qua điện thoại.

3. Thông tin liên hệ

-         Ứng viên gửi CV về email: khoa.ho@propzy.com - Tiêu đề: [Tư vấn viên BĐS - Họ và tên - NTT]

-         Chi tiết liên hệ: 038 44 77 048 (Mr. Khoa) - Email: khoa.ho@propzy.com

-         Địa chỉ Văn phòng Propzy: Tầng 4, tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, P. 15, Q. 11, Tp. HCM;

-         Điện thoại: 028.7306.6099;

-         Websie: https://propzy.vn.