Thứ ba , 07-06-2022

NV Kế toán thanh toán, NV P.NCPT & TKSX, Nhân viên Telesale, NV Chăm sóc khách hàng, NV Thiết kế đồ họa - CÔNG TY TNHH THANG MÁY THÁI BÌNH

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. Nhân viên Kế toán thanh toán: 01 người.

Mô tả công việc: 

-      Kiểm soát và thực hiện toàn bộ công tác thanh toán hóa đơn, chứng từ, thu chi của Công ty;

-      Đối chiếu tính hợp lệ của chứng từ Kế toán do các phòng ban cung cấp: Đề nghị thanh toán, Tờ khai hải quan, Tiền thu khách hàng từ VPKV và các chứng từ thanh toán chi phí vận hành từ các đơn vị phụ thuộc & Phòng ban;

-      Nhập và hạch toán dữ liệu vào phần mềm theo chuẩn mực kế toán hiện hành, đảm bảo tính chính xác tuyệt đối trên phần mềm;

-      Trình ký Ban Tổng giám đốc các chứng từ liên quan đến việc thanh toán;

-      Báo cáo tổng kết các khoản tạm ứng, quỹ tiền mặt, tổng các khoản thu chi của đơn vị trực thuộc, văn phòng khu vực định kỳ hàng tháng, hàng tuần;

-      Các công việc khác theo sự phân công công việc của Kế toán trưởng. Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Địa điểm làm việc: 

-      Tòa nhà Sentosa - 219 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM.

Yêu cầu : 

-      Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Tài chính - Kế toán;

-      Có từ 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán thanh toán hoặc chưa có kinh nghiệm kế toán yêu cầu tốt nghiệp Đại học;

-      Trình độ tin học: sử dụng thành thạo Word, Excel và phần mềm kế toán chuyên dụng (ưu tiên Effect);

-      Nắm vững kiến thức về Hạch toán kế toán; Lập kế hoạch; Luân chuyển chứng từ; Lưu trữ hồ sơ, chứng từ; Kiểm soát chi phí;

-      Cẩn thận, chính xác, trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp đối nội hiệu quả.

2. Nhân viên P.NCPT & TKSX: 02 người.

Nhiệm vụ: 

-      Triển khai bản vẽ hố thang: thiết kế hố thang các loại thang tải khách, tải hàng, thang ô tô, thang bệnh viện, thang thực phẩm và thang gia đình (homelift);

-      Triển khai bản vẽ DECOR: thiết kế bố trí tay vịn, bảng điều khiển, trần giả, sàn đá và các chi tiết trong cabin;

-      Lên phương án giải quyết vấn đề phát sinh khi triển khai bản vẽ hố thang;

-      Triển khai bản vẽ TKSX thang SP830, SP820, SP800 từ 2000kg trở xuống: triển khai và sản xuất thiết kế hoàn thiện một công trình (hoặc nhiều công trình) cho nhà máy sản xuất bao gồm: xuất bản vẽ sắt: kết cấu khung cabin, đối trọng, bracket dọc hố thang và chassy đặt máy theo bố trí của bản vẽ hố thang trong hợp đồng triển khai; xuất bản vẽ vách: bản vẽ các vách trong cabin, tay vin, sàn đá, bảng điều khiển theo yêu cầu hợp đồng; xuất bản vẽ cửa: cửa 2CO phi tiêu chuẩn, 4CO, 6CO, 2SO, cửa chống cháy, cửa thang thực phẩm.

-      Dự toán vật tư và bóc tách khối lượng: bóc tách khối lượng cabin; dự toán vật tư cần thiết cho sàn xuất một công trình (hoặc nhiều công trình) cho nhà máy sản xuất và dự toán vật tư cho công trình lắp đặt.

-      Lập bản vẽ hoàn công cho văn phòng khu vực;

-      Nghiên cứu sản phẩm mới, công nghệ mới, các thành phần cấu tạo nên sản phẩm, kiểu dáng sản phẩm,… theo yêu cầu của khách hàng;

-      Tìm hiểu tiêu chuẩn quốc gia TCVN về thang máy Điện - Yêu cầu an toàn về cấu tạo và lắp đặt;

-      Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc và Trưởng Bộ Phận.

Địa điểm làm việc: một trong hai địa điểm sau:

-      Địa điểm làm việc 1: Tòa nhà Sentosa - 219 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM.

-      Địa điểm làm việc 2: Lô B2-3, Đường D2, KCN Tây Bắc Củ Chi, Tân An Hội, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh, Việt Nam, Củ Chi, TP. HCM.

Yêu cầu : 

-         Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Cơ khí Chế tạo máy hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;

-         Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo; ưu tiên từ 01 năm kinh nghiệm (ưu tiên người làm trong ngành thang máy);

-         Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh chuyên ngành cơ khí;

-         Khả năng đọc bản vẽ cơ khí; thành thạo, biết phần mềm 3D như Solidword, Inventer... (cơ bản);

-         Kiến thức liên quan: thành thạo Autocad/Inventer/CAD 2D, 3D/Creo (là một ưu thế);

-         Khả năng làm việc: linh hoạt nhạy bén, cẩn thận, sâu sắc, sáng tạo, chuyên cần ham học hỏi.

3. Nhân viên Telesale: 01 người.

Nhiệm vụ: 

-         Gọi điện thoại cho khách hàng tiềm năng để chào sản phẩm/dịch vụ Công ty (data khách hàng Công ty cung cấp);

-         Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;

-         Ghi nhận, lưu trữ thông tin khách hàng trên phần mềm quản lý khách hàng để xây dựng database khách hàng;

-         Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của Công ty đến khách hàng;

-         Thực hiện các khảo sát đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ/sản phẩm. Từ đó, ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ/sản phẩm;

-         Xây dựng mối quan hệ khách hàng dựa vào mong muốn của khách hàng, tư vấn cho phòng kinh doanh để chốt sale;

-         Tiếp nhận và xử lý tình huống/khiếu nại kịp thời;

-         Hỗ trợ nhân viên kinh doanh và các nhân viên phòng ban liên quan để đạt mục tiêu kinh doanh;

-         Báo cáo cấp trên về tiến độ công việc và kết quả đạt được trong tuần;

-         Các công việc khác do quản lý trực tiếp phân công.

Địa điểm làm việc: 

-      Tòa nhà Sentosa - 219 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM.

Yêu cầu : 

-      Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, tuổi từ 21 – 35;

-      Kinh nghiệm: ưu tiên từ 01 năm trở lên; chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo;

-      Trình độ tin học: tin học văn phòng, soạn thảo/trình bày văn bản tốt;

-      Kỹ năng liên quan: điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;

-      Khả năng làm việc: cẩn thận, chính xác, nghiêm túc và có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

4. Nhân viên Chăm sóc khách hàng: 01 người.

Nhiệm vụ: 

-      Tiếp nhận các thông tin phản ánh khiếu nại của khách hàng, báo cáo cho Trưởng bộ phận để nhận phương án xử lý.

-      Hàng tháng lên kế hoạch gọi điện chăm sóc khách hàng.

-      Tổ chức thực hiện đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ của công ty.

-      Kiểm tra, theo dõi việc liên hệ báo giá vật tư và hợp đồng bảo trì.

-      Nhập thông tin hợp đồng kinh tế, hợp đồng bảo trì, thông tin bảo hành lên phần mềm.

-      Làm nhật ký công trình và cung cấp cho Văn phòng khu vực khi có yêu cầu.

-      Làm thư thông báo gửi những Khách hàng hết hạn bảo hành/bảo trì.

-      Liên hệ báo giá vật tư và hợp đồng bảo trì cho khách hàng chưa ký hoặc hết hợp đồng bảo trì.

-      Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận CSKH.

Địa điểm làm việc: 

-      Tòa nhà Sentosa - 219 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM.

Yêu cầu : 

-      Nam/Nữ;

-      Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành có liên quan, ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại;

-      Giọng nói dễ nghe;

-      Khả năng giao tiếp, lắng nghe, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề tốt;

-      Có khả năng tổ chức sắp xếp công việc và làm việc độc lập.

5. Nhân viên Thiết kế đồ họa: 01 người.

Nhiệm vụ: 

-      Đảm nhận việc thiết kế các ấn phẩm in, vật phẩm (poster, catalogue, brochure, folder, bao bì, sản phẩm mới,...) theo hệ thống nhận diện thương hiệu, bao bì nhãn mác, chiến dịch truyền thông, website cho Công ty;

-      Thiết kế banner cho các chương trình quảng cáo facebook, kênh thương mại điện tử;

-      Lên ý tưởng, đóng góp xây dựng bộ ấn phẩm truyền thông;

-      Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.

Địa điểm làm việc: 

-      Tòa nhà Sentosa - 219 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM.

Yêu cầu : 

-      Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Thiết kế đồ họa hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;

-      Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc;

-      Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa;

-      Có kiến thức về thiết kế đồ họa, thẩm mỹ tốt;

-      Tư duy sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.

II. MỨC LƯƠNG VÀ CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

-         Mức lương: thỏa thuận;

-         Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai - Thứ Sáu;

-         Được nâng lương theo quy định của Công ty;

-         Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;

-         Được cấp phát đồng phục theo quy định của Công ty;

-         Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty

-         Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

-         Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.

III. HỒ SƠ: tất cả hồ sơ đều phải công chứng và có thời hạn trong vòng 06 tháng

-         02 CMND/CCCD, 01 sổ hộ khẩu;

-         01 Sơ yếu lý lịch;

-         01 Giấy khám sức khỏe;

-         02 Hình 3x4;

-         Bằng cấp liên quan (bằng tốt nghiệp, bảng điểm...);

-         Hồ sơ năng lực khác (nếu có).

Lưu ýỨng viên có thể nộp hồ sơ photo khi đi phỏng vấn và bổ sung 01 bộ hồ sơ sao y công chứng nếu trúng tuyển (vui lòng ghi rõ trên hồ sơ vị trí ứng tuyển và Văn phòng khu vực nơi nhận việc).

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

-           Phòng HCNS Công ty TNHH Thang Máy Pacific

-           Trụ sở chính: Tòa nhà Sentosa - 219 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM.

-           Điện thoại: (028) 38 611 666 - Ext: 1302 (Ms. Thúy)/ 090 821 8824 (Zalo)

-           Gửi CV về email: tuyendung@pacificelevator.com với tiêu đề “Vị trí – Họ tên”.