Thứ sáu , 05-08-2022
Nhân viên Tư vấn bán hàng - Công ty cổ phần Japana Việt Nam
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Nhân viên Tư vấn bán hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận (lương cứng 5,000,000 + hoa hồng doanh số).
- Lương thưởng: Theo kết quả kinh doanh (Quyết định số 74/2013/QĐ ký ngày 4/11/2013).
- Chế độ BHXH theo quy định nhà nước.
- Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
- Chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc
- Ca sáng: Nghỉ 1 ngày trong tuần (08h00 – 17h00).
- Ca chiều: Nghỉ 1 ngày trong tuần (13h00 – 21h00).
Tiêu chuẩn tuyển dụng
- Tiêu chuẩn về học vấn: sử dụng thành thạo phần tin học văn phòng.
- Tiêu chuẩn về con người: nam, nữ từ 22 tuổi trở lên; hộ khẩu không giới hạn; ngoại hình dể nhìn; sức khỏe đảm bảo chịu được áp lực công việc; ưu tiên ứng viên nữ.
- Tiêu chuẩn về kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng.
- Tiêu chuẩn về kỹ năng: kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng xử lý tình huống tốt; kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Các mối quan hệ trong công việc
- Mối quan hệ trong công ty: chịu sự quản lý, giám sát trực tiếp của cấp trên; kết hợp nhân viên trong phòng hoàn thành nhiệm vụ chung; kết hợp chặt chẽ với CBNV trong toàn công ty; tham gia sinh hoạt đoàn thể công đoàn công ty, cùng xây dựng văn hóa công ty.
- Mối quan hệ bên ngoài công ty: làm việc trực tiếp với các khách hàng của công ty.
Nhiệm vụ cụ thể
- Đảm bảo doanh số hàng tháng.
- Lên kế hoạch và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo hàng tháng, quý, năm (gọi điện thoại, gửi email, gửi thư trực tiếp).
- Sẵn sàng tư vấn khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty (trên Vchat, fanpage, điện thoại).
- Theo dõi, xử lý phát sinh với khách hàng sau đơn hàng.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Ban Giám đốc.
Tiêu chuẩn chính trong đánh giá công việc.
- Đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ... để thuyết phục khách hàng.
- Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
- Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
- Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.
- Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
- Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
Cam kết bảo mật
- Theo bản cam kết bảo mật đính kèm số 01/BM ngày 25/11/2016.
Cam kết thực hiện
- Người ký tên hướng dẫn dưới đây đã hướng dẫn kỹ cách thức thực hiện công việc chi tiết theo Bản mô tả công việc này.
- Người ký tên nhận việc dưới đây đã hiểu kỹ và cam kết thực hiện đúng theo Bản mô tả công việc này.
II. THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Phòng Hành chính Nhân sự - Công ty cổ phần Japana Việt Nam
- Điện thoại: (028) 5408 6666 Ext 821
- Địa chỉ: Tòa nhà Trường Thịnh Group - 76 Nguyễn Háo Vĩnh, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM.
- Email: tuyendung@japhna.vn