Thứ sáu , 05-08-2022

Nhân viên Tư vấn bán hàng - Công ty cổ phần Japana Việt Nam

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

Nhân viên Tư vấn bán hàng

Quyền lợi được hưởng

-         Thu nhập: thỏa thuận (lương cứng 5,000,000 + hoa hồng doanh số).

-         Lương thưởng: Theo kết quả kinh doanh (Quyết định số 74/2013/QĐ ký ngày 4/11/2013).

-         Chế độ BHXH theo quy định nhà nước.

-         Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.

-         Chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.

-         Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Thời gian làm việc

-         Ca sáng: Nghỉ 1 ngày trong tuần (08h00 – 17h00).

-         Ca chiều: Nghỉ 1 ngày trong tuần (13h00 – 21h00).

Tiêu chuẩn tuyển dụng

-       Tiêu chuẩn về học vấn: sử dụng thành thạo phần tin học văn phòng.

-       Tiêu chuẩn về con người: nam, nữ từ 22 tuổi trở lên; hộ khẩu không giới hạn; ngoại hình dể nhìn; sức khỏe đảm bảo chịu được áp lực công việc; ưu tiên ứng viên nữ.

-        Tiêu chuẩn về kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng.

-       Tiêu chuẩn về kỹ năng: kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng xử lý tình huống tốt; kỹ năng làm việc nhóm tốt.

Các mối quan hệ trong công việc

-       Mối quan hệ trong công ty: chịu sự quản lý, giám sát trực tiếp của cấp trên; kết hợp nhân viên trong phòng hoàn thành nhiệm vụ chung; kết hợp chặt chẽ với CBNV trong toàn công ty; tham gia sinh hoạt đoàn thể công đoàn công ty, cùng xây dựng văn hóa công ty.

-        Mối quan hệ bên ngoài công ty: làm việc trực tiếp với các khách hàng của công ty.

Nhiệm vụ cụ thể

-         Đảm bảo doanh số hàng tháng.

-         Lên kế hoạch và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo hàng tháng, quý, năm (gọi điện thoại, gửi email, gửi thư trực tiếp).

-         Sẵn sàng tư vấn khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty (trên Vchat, fanpage, điện thoại).

-         Theo dõi, xử lý phát sinh với khách hàng sau đơn hàng.

-         Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

-         Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Ban Giám đốc.

 

Tiêu chuẩn chính trong đánh giá công việc.

-         Đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra.

-         Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ... để thuyết phục khách hàng.

-         Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.

-         Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.

-         Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.

-         Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.

-         Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.

Cam kết bảo mật

-         Theo bản cam kết bảo mật đính kèm số 01/BM ngày 25/11/2016.

Cam kết thực hiện

-         Người ký tên hướng dẫn dưới đây đã hướng dẫn kỹ cách thức thực hiện công việc chi tiết theo Bản mô tả công việc này.

-         Người ký tên nhận việc dưới đây đã hiểu kỹ và cam kết thực hiện đúng theo Bản mô tả công việc này.

II. THÔNG TIN LIÊN HỆ

-         Phòng Hành chính Nhân sự - Công ty cổ phần Japana Việt Nam

-         Điện thoại: (028) 5408 6666  Ext 821

-         Địa chỉ: Tòa nhà Trường Thịnh Group - 76 Nguyễn Háo Vĩnh, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM.

-         Email: tuyendung@japhna.vn