Thứ hai , 18-10-2021

Nhân viên Kinh doanh Xuất khẩu và Kỹ thuật (Sale Engineering) - CÔNG TY TNHH MTV TM DV HÀNG HẢI VÀ DẦU KHÍ Á CHÂU

CÔNG TY TNHH MTV TM DV HÀNG HẢI VÀ DẦU KHÍ Á CHÂU

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

1. Vị trí, số lượng tuyển dụng

-         Vị trí        : Nhân viên Kinh doanh Xuất khẩu và Kỹ thuật (Sale Engineering)

-         Số lượng   : 02 lao động.

-         Làm việc toàn thời gian.

2. Mô tả công việc

-         Kinh doanh xuất khẩu máy móc cơ khí liên quan đến ngành hàng hải, dầu khí…;

-         Chăm sóc khách hàng theo từng nhóm khu vực, quốc gia được phân công;

-         Tìm kiếm khách hàng, quảng bá, mở rộng mạng thị trường quốc tế;

-         Tương tác với khách hàng ngày, gửi email, báo giá, giới thiệu hình ảnh sản phẩm và theo dõi từng nhu cầu của khách hàng;

-         Thực hiện các giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng, hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất khẩu hàng hóa và thủ tục thanh toán quốc tế;

-         Giới thiệu sản phẩm quảng cáo sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử, facebook, youtube, google…;

-         Cập nhật về tình hình kinh doanh và các đối thủ cạnh tranh cùng ngành hàng. Báo cáo tình hình kinh doanh, lên kế hoạch, triển khai kế hoạch bán hàng ;

-         Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

3. Yêu cầu chung

-         Nam, tuổi từ 22 đến 28;

-         Trình độ Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Kỹ thuật, Cơ khí, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu…;

-         Sử dụng thành thạo tiếng Anh là một lợi thế;

-         Có kiến thức sale, marketing, kinh doanh là một lợi thế;

-         Kỹ năng giao tiếp/đàm phán tốt, làm việc độc lập, quản lý thời gian…;

-         Có sức khỏe tốt, kỷ luật, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

4. Quyền lợi

-         Lương thử việc: 6.000.000 VNĐ/tháng;

-         Thời gian thử việc 1-2 tháng tùy theo năng lực;

-         Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h00 từ thứ Hai đến trưa thứ Bảy;

-         Ngày nghỉ: Lễ, Tết, phép năm, hiếu, hỷ… theo Luật Lao động;

-         Được hưởng lương theo năng lực và được đánh giá điều chỉnh tăng lương hàng năm;

-         Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN… theo Luật Lao động;

-         Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chế độ đãi ngộ nhân tài tốt;

-         Có cơ hội tham gia hội chợ quốc tế và đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc, châu Âu bởi chuyên gia nước ngoài có tay nghề và trình độ cao.

5. Thông tin liên hệ

-         Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến qua email: koyoimexs3@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại công ty;

-         Địa chỉ công ty: Tòa nhà Indochina Park Tower, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

-         Chi tiết xin liên hệ: Ms. Thùy – Số điện thoại: 028.3820.5367 (line: 601)