Thứ năm , 23-05-2019

NHÂN VIÊN KINH DOANH; NHÂN VIÊN SEO; NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH, NHÂN SỰ; NHÂN VIÊN SALE ADMIN; NHÂN VIÊN KẾ TOÁN; NHÂN VIÊN KHO VẬN; NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI VĂN PHÒNG - CÔNG TY TNHH MTV TÍN NHA

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Nhân viên kinh doanh

     Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm thực hiện doanh số kinh doanh đề ra.

- Thường xuyên đi thị trường, gặp gỡ khách hàng là các bác sĩ nha khoa, phòng khám nha khoa trong khu vực thị trường được giao nhằm tìm hiểu và nắm bắt nhu cầu và chăm sóc khách hàng.

- Tham gia tổ chức các hội nghị, hội thảo kết nối khách hàng trong lĩnh vực nha khoa của công ty.

- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng qua các kênh thông tin Facebook, Zalo, mạng xã hội.

- Thực hiện báo cáo bán hàng định kỳ.

- Hỗ trợ ca phẫu thuật implant của khách hàng (được đào tạo khi nhận việc).

- Học và nắm vững về sản phẩm của công ty (được đào tạo khi nhận việc).

     Yêu cầu:

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành kinh tế.

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động.

- Kỹ năng thương lượng, đàm phán.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng.

- Chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm.

     Quyền lợi:

- Mức lương cơ bản: 5.000.000 - 7.000.000 đồng/tháng.

- Hoa hồng theo doanh số cao (trung bình thu nhập từ 12.000.000 đồng/tháng trở lên).

- Phụ cấp chăm sóc sức khỏe (400.000 đồng/ tháng).

- Đóng bảo hiểm BHXH theo quy định pháp luật.

- Ngày nghỉ phép: 12 ngày/năm.

- Cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng phục vụ công việc.

- Cơ hội đi công tác nước ngoài (Mỹ, Hàn, Nhật).

- Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm với công ty.

2. Nhân viên SEO

     Mô tả công việc:

- Nghiên cứu, phân tích, lựa chọn từ khóa.

- Đưa ra chiến lược cụ thể để đẩy từ khóa trong từng giai đoạn khác nhau.

- Tìm kiếm các nguồn backlink chất lượng để thực hiện làm linkbuilding.

- Marketing website đáp ứng đa dạng yêu cầu: từ khóa mục tiêu, traffic, làm thương hiệu tổng thể với nhiều kênh (Google, Mail, mạng xã hội, video, rao vặt, forum…).

- Tư vấn chiến lược SEO dài hạn để tăng thứ hạng từ khóa và tăng lượng truy cập từ các Search Engine tới website.

- Quản lý, giám sát hiệu quả SEO với Google Search Console, Google Analytics, Ahref.

- Lập báo cáo công việc theo ngày và kết quả công việc theo từng tháng.

- Xử lý các lỗi xảy ra trong quá trình SEO.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Marketing.

     Yêu cầu:

- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng làm SEO.

- Hiểu biết cơ bản về Marketing online, thành thạo các công cụ hỗ trợ SEO như Analytics, Webmaster tool và các tool hỗ trợ SEO khác.

- Có khả năng viết content cơ bản.

- Có kinh nghiệm về Facebook Marketing.

     Quyền lợi:

- Mức lương: 5.000.000 - 7.000.000 đồng/tháng (tùy theo kinh nghiệm).

- Phụ cấp chăm sóc sức khỏe (400.000 đồng/ tháng).

- Đóng bảo hiểm BHXH theo quy định pháp luật.

- Ngày nghỉ phép: 12 ngày/ năm.

- Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm với công ty.

3. Nhân viên hành chính, nhân sự

     Mô tả công việc:

- Tuyển dụng.

- Chấm công.

- Tính lương.

- Làm và giải quyết các thủ tục về bảo hiểm chế độ cho nhân viên.

- Lưu trữ hồ sơ nhân sự/ hành chánh.

- Tổ chức party của công ty.

- Làm hồ sơ visa cho nhân viên và khách hàng của công ty.

- Làm thủ tục về giấy phép kinh doanh, thương hiệu, logo.

- Quản lý văn phòng (chi phí thuê, điện, nước, hợp đồng....).

- Đặt vé máy bay, khách sạn cho nhân viên và đối tác và giải quyết tình huống xảy ra.

- Mua văn phòng phẩm, thức ăn, nước uống tại công ty.

- Làm việc theo yêu cầu của cấp trên và giám đốc.

     Yêu cầu:

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, giáo dục, văn thư.

- Hoạt bát, hòa đồng.

- Sáng tạo.

- Kỹ lưỡng, tỉ mỉ.

- Chăm chỉ, đúng giờ.

- Kỹ năng quản lý công việc.

- Chịu được áp lực.

- Làm việc nhóm và làm việc độc lập.

- Kỹ năng văn phòng như word, excel, powerpoint, gmail tốt.

     Quyền lợi:

- Mức lương cơ bản: 6.000.000 đồng/tháng.

- Phụ cấp chăm sóc sức khỏe (400.000 đồng/ tháng).

- Đóng bảo hiểm BHXH theo quy định pháp luật.

- Ngày nghỉ phép: 12 ngày/ năm.

- Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm với công ty.

4. Nhân viên Sale Admin

     Mô tả công việc:

- Theo dõi và nhắc nhở toàn bộ nhân viên kinh doanh hoàn thành kế hoạch làm việc đề ra.

- Hỗ trợ bán hàng, tiếp nhận các đơn hàng khi nhân viên kinh doanh vắng mặt.

- Tổng hợp số liệu, kết quả bán hàng của nhân viên kin doanh.

- Thống kê, phân tích làm báo cáo dựa theo số liệu trên hệ thống.

- Cập nhật làm bảng báo giá.

- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh.

- Tham gia hỗ trợ công tác chuẩn bị các sự kiện kinh doanh của công ty.

- Chuẩn bị tài liệu thông tin sản phẩm, hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong quá trình gặp gỡ khách hàng.

- Công tác hậu cần, hỗ trợ phòng kinh doanh thực hiện các công việc được giao.

     Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing.

- Siêng năng, cẩn thận. Quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Tiếng Anh giao tiếp, đọc & hiểu.

     Quyền lợi:

- Lương : 6.000.0000 đồng/tháng.

- Hoa hồng từ chăm sóc khách hàng, thu nhập lên đến 10.000.000 đồng/tháng.

- Phụ cấp sức khỏe: 400.000 đồng/tháng.

- Cơ hội được đào tạo kỹ năng kinh doanh để phát triển năng lực.

- Tham gia BHXH theo quy định của pháp luật.

- Hưởng toàn bộ lương trong thời gian thử việc.

- Du lịch, nghỉ dưỡng hằng năm với công ty.

5. Nhân viên kế toán

     Mô tả công việc:

- Định khoản và lưu trữ chứng từ theo quy định các phân hệ kế toán.

- Làm các báo cáo công nợ, báo cáo chi phí, doanh thu định kỳ hàng tháng.

- Đối chiếu công nợ nhà cung cấp, công nợ khách hàng.

- Kiểm tra đôn đốc các bộ phận khác nộp hóa đơn VAT đầu vào và lưu trữ.

- Xuất hóa đơn VAT cho khách hàng.

- Thực hiện UNC, phiếu nộp tiền, hồ sơ thanh toán quốc tế.

- Theo dõi tạm ứng.

- Làm việc theo yêu cầu của kế toán trưởng.

     Yêu cầu:

- Sử dụng được các ứng dụng văn phòng như word, excel, gmail, google drive.

- Kiến thức kế toán cơ bản.

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán hoặc tốt nghiệp cao đẳng các ngành tài chính, thuế trở lên.

- Chịu được áp lực công việc.

- Trung thực, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.

- Kỹ năng nghe điện thoại xử lý tình huống.

     Quyền lợi:

- Mức lương cơ bản: 5.000.000 -7.000.000 đồng/tháng.

- Phụ cấp chăm sóc sức khỏe (400.000 đồng/ tháng).

- Đóng bảo hiểm BHXH theo quy định pháp luật.

- Ngày nghỉ phép: 12 ngày/ năm.

- Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm với công ty.

6. Nhân viên kho vận

- Đảm bảo hàng hóa đáp ứng đủ các đơn hàng phát sinh.

- Đảm bảo hàng hóa đến tay khách hạn đúng hạn giao hàng.

     Mô tả công việc:

- Xuất nhập hàng hóa trực tiếp tại kho hàng.

- Thực hiện công việc nhập xuất kho trên phần mềm.

- Sắp xếp hàng hóa tại kho.

- Kiểm tra báo số lượng, chất lượng hàng hóa tồn khi có yêu cầu và định kỳ tháng 1 lần.

- Đóng gói hàng hóa điều phối giao hàng hoặc liên hệ đối tác vận chuyển để phát hàng đến khách hàng.

- Quản lý và báo số quãng đường của nhân viên giao hàng về nhân sự.

     Yêu cầu:

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

- Cẩn thận, kỹ lưỡng, tỉ mỉ.

- Độ chính xác cao.

- Đúng giờ.

- Kỹ năng quản lý công việc.

- Chịu được áp lực.

- Làm việc nhóm, làm việc độc lập.

     Quyền lợi:

- Mức lương cơ bản: 5.500.0000 – 7.000.000 đồng/tháng.

-Phụ cấp chăm sóc sức khỏe (400.000 đồng/tháng).

- Đóng bảo hiểm BHXH theo quy định pháp luật.

- Ngày nghỉ phép: 12 ngày/ năm.

- Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm với công ty.

7. Nhân viên bán hàng tại văn phòng

     Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm thực hiện doanh số kinh doanh đề ra.

- Nhận đơn hàng qua điện thoại, zalo, facebook, website công ty và đưa đơn hàng lên hệ thống.

- Tham gia tổ chức các hội nghị, hội thảo kết nối khách hàng trong lĩnh vực nha khoa của công ty.

- Thực hiện báo cáo bán hàng định kỳ.

- Giải quyết thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, giá bán, chương trình.

- Học và nắm vững về sản phẩm của công ty (được đào tạo khi nhận việc).

    Yêu cầu:

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành kinh tế.

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động.

- Kỹ năng thương lượng, đàm phán.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng.

- Chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm.

     Quyền lợi:

- Mức lương cơ bản: 5.000.000 -7.000.000 đồng/tháng (theo kinh nghiệm).

- Hoa hồng theo doanh số (trung bình thu nhập từ 12.000.000 đồng/tháng trở lên).

- Phụ cấp chăm sóc sức khỏe (400.000 đồng/tháng).

- Đóng bảo hiểm BHXH theo quy định pháp luật.

- Ngày nghỉ phép: 12 ngày/năm.

- Cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng phục vụ công việc.

- Cơ hội đi công tác nước ngoài (Mỹ, Hàn, Nhật).

8. Liên hệ: Đinh Thị Hải Hà (Trưởng phòng nhân sự) - 0906.884.369

- Email: hr@tinnha.vn

9. Địa chỉ: Tầng 6, 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

- http://tinnha.vn/default.aspx http://tinnhaimplant.academy