Thứ ba , 08-12-2020

NHÂN VIÊC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỰ ÁN LAZADA, SHOPEE - CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIETNAM CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIETNAM

CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

         

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. Nhân viên Chăm sóc khách hàng – Dự án Lazada

-         (Bộ phận hỗ trợ nhà bán hàng)

-         Số lượng: 10 người;

Mô tả công việc

-         Thuộc Bộ phận Hỗ trợ Nhà bán hàng: Những người có tài khoản và mở gian hàng trên Lazada;

-         Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng thông qua điện thoại, tin nhắn, email về các vấn đề như:

        Nội dung sản phẩm

        Xác nhận đơn hàng

        Kinh/doanh / thương mại

        Xử lý đơn hàng và vận chuyển

        Vấn đề liên quan đến thông tin giao hàng

        Tài chính và thanh toán

        Công cụ/tính năng trên Seller Center (Trung tâm bán hàng)

        Khiếu nại và bồi thường;

-         Gọi ra cho nhà bán hàng để hướng dẫn đăng kí, sử dụng các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá (Không phải Telesales);

-         Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống;

-         Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu

-         Giọng nói dễ nghe, rõ ràng;

-         Tập trung, ưu tiên, sẵn sàng cho công việc;

-         Có định hướng (mục tiêu) công việc rõ ràng;

-         Hiểu rõ về công việc ứng tuyển;

-         Tính cách phù hợp CSKH (nghiêm túc, cẩn thận, điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ);

-         Tinh thần cầu tiến (có mục tiêu trong công việc và phấn đấu vì mục tiêu đó, suy nghĩ tích cực);

-         Tin học cơ bản (tốc độ đánh máy trung bình 40 từ /phút);

-         Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, CSKH;

-         Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (off 1 ngày không nghỉ cố định vào thứ 7, chủ nhật); vào 2 khung giờ: 8AM – 5PM hoặc 9AM – 6PM;

-         Địa điểm làm việc: 171B Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM.

Quyền lợi

-         Thu nhập: Lương 5.980.000 VND + Thưởng KPIs (Hoa hồng) + Phụ cấp làm thêm giờ (nếu được yêu cầu ở lại làm thêm giờ);

-         Lương tháng 13;

-         Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm;

-         Quà vào các dịp Lễ, Tết;

-         Các chuyến du lịch, Team building.

2. Nhân viên Chăm sóc khách hàng – Dự án Shopee

-         Số lượng: 10 người

Mô tả công việc

-         Trực tổng đài hotline, giải đáp thắc mắc cho khách hàng các vấn đề liên quan đế sàn thương mại điện tử Shopee.vn;

-         Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách.

-         Thời gian làm việc: xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ 6h – 22h, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần theo sự sắp xếp của cấp quản lý.

-         Địa điểm làm việc: Lầu 10, Tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, Phường 12, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Yêu cầu

-         Giọng nói rõ ràng, dễ nghe;

-         Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt;

-         Vi tính văn phòng;

-         Có trách nhiệm trong công việc;

-         Không yêu cầu kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi

-         Thu nhập: từ 6.000.000 đến 7.200.000 VND/tháng (lương cứng 6.000.000 VND + thưởng hàng tháng);

-         Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc;

-         Lương tháng thứ 13;

-         Xét tăng lương 1 lần/năm;

-         Xét thưởng hàng tháng;

-         Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm;

-         Tổ chức sinh nhật, team building, các chuyến du lịch, tặng quà kết hôn,…

-         Được Công ty cung cấp máy tính và điện thoại.

II. THÔNG TIN LIÊN HỆ

-         Gửi CV qua email: thach.bn@trans-cosmos.com.vn

-         Tiêu đề thư ghi: [NV CSKH – dự án…] – Họ tên

-         Hoặc liên hệ số điện thoại: 090.1166.817 (Thạch).

-         Công ty TRANSCOSMOS VIETNAM

-         Địa chỉ công ty: Lầu 4, Tòa Nhà Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Q.Tân Bình, TP.HCM

-         Điện thoại: 028 3810 5686

-         Email công ty: recruitment@trans-cosmos.com.vn