Thứ sáu , 26-11-2021
Chuyên viên tư vấn khách hàng - CÔNG TY TNHH EM BIẾT ĐỌC (TRƯỜNG ANH NGỮ I CAN READ)
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
- Chuyên viên tư vấn khách hàng.
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chăm sóc học viên:
- Gọi điện thoại cho phụ huynh báo cáo tình hình học tập của học viên
- Tiếp nhận ý kiến, thắc mắc hoặc phản hồi của phụ huynh và kịp thời giải đáp
- Linh hoạt , năng động , chủ động thực hiện và hoàn thành các công việc chăm sóc học viên và khách hàng được giao có chỉ tiêu
Phát triển học viên:
- Gọi điện và gặp trực tiếp khách hàng, cung cấp thông tin để tuyển sinh.
- Cung cấp thông tin, hướng dẫn phụ huynh và học viên để tái đăng ký khóa học tiếp theo
- Tổ chức các hoạt động của học viên trực tuyến và trực tiếp.
- Làm hợp đồng khi tuyển sinh hoặc tái ký thành công.
- Nhập hệ thống các thông tin liên quan khách hàng, học viên.
- Các công việc hành chính khác có liên quan.
Thời gian làm việc:
- Làm việc theo ca (ca 8 tiếng), thời gian nghỉ trưa : 12:00 - 13:00, từ thứ 3 đến chủ nhật, nghỉ thứ 2 hàng tuần. Chi tiết ca làm việc sẽ được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
- Chủ nhật : làm online tại nhà ( ca 8 tiếng).
- Nghỉ cố định: thứ hai hàng tuần.
Địa điểm làm việc:
Ứng viên được bố trí làm việc thuận tiện tại 1 trong số các trung tâm thuộc hệ thống của Công ty như sau:
- ICR PHÚ NHUẬN, 192-194 Hoa Lan, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
- ICR AN PHÚ, 27 Nguyễn Quý Cảnh, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM;
- ICR CỘNG HÒA, 61 Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM;
- ICR NAM SÀI GÒN, 412 Tân Phú, Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM;
- ICR NGUYỄN BỈNH KHIÊM, 119 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM;
- ICR GÒ VẤP, 55 Đường số 3, Phường 7, Gò Vấp, TP. HCM;
- ICR AN DƯƠNG VƯƠNG, 92 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM;
- ICR BÌNH TÂN, 329 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM;
- ICR BÌNH LỢI, 119 Bình Lợi, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM;
- ICR TÂN PHÚ, 190A Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM.
III. YÊU CẦU
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học trở lên, tuổi từ 21 – 30;
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, lưu loát;
- Trung thực và chăm chỉ;
- Có máy tính để làm việc trong giai đoạn giãn cách nếu xảy ra tình trạng lockdown vì dịch COVID19;
- Có khả năng làm việc theo ca từ thứ 3 đến chủ nhật.
IV. QUYỀN LỢI
- Thu nhập lương cứng từ 6 - 8 triệu/tháng + Hoa hồng bán hàng;
- Thử việc hưởng 100% lương + 100% hoa hồng bán hàng;
- Thưởng tuyển sinh và thưởng thành tích tập thể;
- Gói bảo hiểm tai nạn cho nhân viên;
- Điều chỉnh lương sau 6 tháng làm việc;
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp;
- 12 ngày phép/năm (hưởng nguyên lương);
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng liên quan đến công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng;
- Tham gia vào các sự kiện gắn kết nhân viên định kỳ hàng tháng, hàng quý;
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn với lộ trình rõ ràng.
V. THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Trường Anh Ngữ I Can Read Việt Nam
- Địa chỉ: Số 192-194 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
- Ms. Nhi Nguyễn - 0901 327 889
- Email: nhi.nguyen@icanread.asia
- Website: www.icanread.vn
- FB/ICanReadVietNam