Thứ sáu , 26-11-2021

Chuyên viên tư vấn khách hàng - CÔNG TY TNHH EM BIẾT ĐỌC (TRƯỜNG ANH NGỮ I CAN READ)

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

         

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

-         Chuyên viên tư vấn khách hàng.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chăm sóc học viên:

-         Gọi điện thoại cho phụ huynh báo cáo tình hình học tập của học viên

-         Tiếp nhận ý kiến, thắc mắc hoặc phản hồi của phụ huynh và kịp thời giải đáp

-         Linh hoạt , năng động , chủ động thực hiện và hoàn thành các công việc chăm sóc học viên và khách hàng được giao có chỉ tiêu

Phát triển học viên:

-         Gọi điện và gặp trực tiếp khách hàng, cung cấp thông tin để tuyển sinh.

-         Cung cấp thông tin, hướng dẫn phụ huynh và học viên để tái đăng ký khóa học tiếp theo

-         Tổ chức các hoạt động của học viên trực tuyến và trực tiếp.

-         Làm hợp đồng khi tuyển sinh hoặc tái ký thành công.

-         Nhập hệ thống các thông tin liên quan khách hàng, học viên.

-         Các công việc hành chính khác có liên quan.

Thời gian làm việc:

-         Làm việc theo ca (ca 8 tiếng), thời gian nghỉ trưa : 12:00 - 13:00, từ thứ 3 đến chủ nhật, nghỉ thứ 2 hàng tuần. Chi tiết ca làm việc sẽ được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.

-         Chủ nhật : làm online tại nhà ( ca 8 tiếng).

-         Nghỉ cố định: thứ hai hàng tuần.

 

Địa điểm làm việc:

Ứng viên được bố trí làm việc thuận tiện tại 1 trong số các trung tâm thuộc hệ thống của Công ty như sau:

-         ICR PHÚ NHUẬN, 192-194 Hoa Lan, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

-         ICR AN PHÚ, 27 Nguyễn Quý Cảnh, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM;

-         ICR CỘNG HÒA, 61 Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM;

-         ICR NAM SÀI GÒN, 412 Tân Phú, Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM;

-         ICR NGUYỄN BỈNH KHIÊM, 119 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM;

-         ICR GÒ VẤP, 55 Đường số 3, Phường 7, Gò Vấp, TP. HCM;

-         ICR AN DƯƠNG VƯƠNG, 92 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM;

-         ICR BÌNH TÂN, 329 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM;

-         ICR BÌNH LỢI, 119 Bình Lợi, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM;

-         ICR TÂN PHÚ, 190A Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM.

 III. YÊU CẦU

-         Tốt nghiệp từ Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học trở lên, tuổi từ 21 – 30;

-         Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng;

-         Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, lưu loát;

-         Trung thực và chăm chỉ;

-         Có máy tính để làm việc trong giai đoạn giãn cách nếu xảy ra tình trạng lockdown vì dịch COVID19;

-         Có khả năng làm việc theo ca từ thứ 3 đến chủ nhật.

IV. QUYỀN LỢI

-         Thu nhập lương cứng từ 6 - 8 triệu/tháng + Hoa hồng bán hàng;

-         Thử việc hưởng 100% lương + 100% hoa hồng bán hàng;

-         Thưởng tuyển sinh và thưởng thành tích tập thể;

-         Gói bảo hiểm tai nạn cho nhân viên;

-         Điều chỉnh lương sau 6 tháng làm việc;

-         Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp;

-         12 ngày phép/năm (hưởng nguyên lương);

-         Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng liên quan đến công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng;

-         Tham gia vào các sự kiện gắn kết nhân viên định kỳ hàng tháng, hàng quý;

-         Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn với lộ trình rõ ràng.

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ

-         Trường Anh Ngữ I Can Read Việt Nam

-         Địa chỉ: Số 192-194 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

-         Ms. Nhi Nguyễn - 0901 327 889

-         Email: nhi.nguyen@icanread.asia

-         Website: www.icanread.vn

-         FB/ICanReadVietNam