Thứ hai , 21-05-2018

LỄ BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG CÚP LÝ TỰ TRỌNG NĂM 2018

Ngày 17 tháng 5 năm 2017, Giải bóng đá truyền thống “Cúp Lý Tự Trọng năm 2018” đã chính thức khép lại sau gần 1 tháng thi đấu sôi nổi và kịch tính. Khởi tranh ngày 11 tháng 4 năm 2018, Giải bóng truyền thống Cúp Lý Tự Trọng năm 2018 là hoạt động được tổ chức thường niên mỗi năm 1 lần với sự tham gia của các khoa chuyên ngành và đội bóng đến từ ký túc xá trường.

Năm 2018, giải bóng đá Cúp Lý Tự Trọng được tổ chức nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ V, nhiệm kỳ 2018-2020. Giải bóng năm nay đem đến cho các bạn sinh viên một sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cơ hội để các đội bóng giao lưu, học hỏi và rèn luyện thể dục, thể thao sau những giờ học trên lớp.

Sau hơn 20 trận thi đấu, với sự tham gia của 11 đội bóng đến từ 7 khoa chuyên ngành và ký túc xá trường. Đặc biệt với sự tham gia của hơn 1000 cổ động viên đã làm cho giải đấu thêm sôi nổi góp phần thành công của giải đấu.

Theo đánh giá của ban tổ chức, giải đấu năm nay diễn ra với chất lượng tốt, các đội tham gia giải đấu với tinh thần thi đấu fair-play và đoàn kết, không để xảy ra chấn thương hoặc va chạm lớn giữa các cầu thủ.

Kết quả thi đấu giải bóng đá truyền thống “Cúp Lý Tự Trọng năm 2018”:

-         Đôị Vô địch: Đội ký túc xá trường;

-         Đội Hạng nhì: Đội Điện – Điện tử 2;

-         Đội Hạng ba: Đội Điện – Điện tử 1;

-         Đội Khuyến khích: Đội Công nghệ Thông tin 1;

-         Cầu thủ xuất sắc: Phạm Anh Quốc – Đội bóng Điện – Điện tử 2;

-         Thủ môn xuất sắc: Nguyễn Văn Toàn – Đội bóng ký túc xá trường.

Giải Bóng đá đá truyền thống “Cúp Lý Tự Trọng năm 2018” đã khép lại thành công tốt đẹp, góp phần tạo nên một sân chơi bổ ích, lành mạnh và tạo cơ hội giao lưu, rèn luyện sức khỏe cho học sinh, sinh viên trường.

Một số hình ảnh đẹp của trận tranh hạng 3 và Chung kết: