Thứ hai , 04-03-2019
NHÂN VIÊN TRỢ LÝ HÀNH CHÍNH; CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG; NHÂN VIÊN KINH DOANH; SALES ADMIN; HÀNH CHÍNH LỄ TÂN; HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ - CTY TNHH ĐT KD KHANG THỊNH PHÁT
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH KHANG THỊNH PHÁT
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
1. Trợ lý Hành chính:
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ trưởng phòng quản lý data, dữ liệu khách hàng.
- Lên kế hoạch hỗ trợ công việc trong tuần cho phòng ban.
- Hỗ trợ Trưởng Phòng quản lý phòng ban và dữ liệu khách hàng.
- Theo dõi chấm công, giờ giấc làm việc và hiệu quả công việc của nhân viên hàng tháng.
- Viết bài và đăng bài lên trang fanpage và trang web thương mại của công ty.
- Công Việc Cụ Thể Sẽ Được Hướng Dẫn Khi Nhận Việc.
Quyền lợi:
- Lương cơ bản: 7.000.000 đồng /tháng.
- Làm giờ hành chính từ T2- T7 (08h15 - 17h15).
- Thưởng lễ tết và cuối năm.
- Du lịch định kỳ hằng năm trong nước (Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, …) Nước ngoài (Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc,…) .
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật lao động.
2. Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc:
- Thực hiện cuộc gọi tư vấn theo nguồn dữ liệu khách hàng của Công ty.
- Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
- Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng.
- Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Thực hiện tốt các công việc khác liên quan khi được giao phó.
- Công Việc Cụ Thể Sẽ Được Hướng Dẫn Khi Nhận Việc.
Quyền lợi:
- Lương cơ bản: 5.000.000 - 7.000.000 đồng /tháng, thưởng theo năng lực và kết quả làm việc vào cuối mỗi tháng
- Làm giờ hành chính từ T2- T7 (08h15 - 17h15).
- Thưởng lễ tết và cuối năm.
- Du lịch định kỳ hằng năm trong nước (Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, …) Nước ngoài (Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc,…) .
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật lao động.
3. Nhân Viên Kinh Doanh:
Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch hỗ trợ công việc trong tuần.
- Hỗ trợ cấp trên quản lý phòng ban và dữ liệu khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng ký kết với khách hàng.
- Viết bài và đăng bài lên trang fanpage và trang web thương mại mà công ty có sẵn.
- Công Việc Cụ Thể Sẽ Được Hướng Dẫn Khi Nhận Việc.
Quyền lợi:
- Lương cơ bản: 5.000.000 đồng/tháng.
- Hoa hồng: 20.000.000 - 30.000.000 đồng/lô, thưởng theo năng lực và kết quả làm việc vào cuối mỗi tháng.
- Làm giờ hành chính từ T2- T7 ( 08h15 - 17h15).
- Thưởng lễ tết và cuối năm.
- Du lịch định kỳ hằng năm trong nước ( Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, …),Nước ngoài ( Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc,…) .
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật lao động.
4. Sales Admin:
Mô tả công việc:
- Công việc nhấn mạnh là liên hệ, follow up khách hàng qua điện thoại.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Lên lịch hẹn khách hàng cho Trưởng bộ phận.
- Báo cáo và xử lý các phản hồi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Xử lý các công việc liên quan văn phòng kiêm admin.
- Chịu trách nhiệm về kết quả và hiệu quả công việc với cấp lãnh đạo.
Quyền lợi:
- Lương cơ bản và trợ cấp từ 5.00.000 - 7.000.000 đồng + thưởng.
- Đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH...
- Được đào tạo, hỗ trợ và hướng dẫn 100% kĩ năng chuyên môn & tư duy nghề nghiệp cho những bạn chưa có kinh nghiệm về BĐS
- Môi trường làm việc hòa đồng, luôn được giao lưu, trao dồi kỹ năng.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác.
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật Công ty, sinh nhật cá nhân, cưới xin, thăm hỏi ốm đau...
- Được thưởng tháng lương thứ 13, thưởng tết âm lịch.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định lâu dài.
5. Hành Chính Lễ Tân:
Mô tả công việc:
- Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc.
- Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.
- Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác.
- Tiếp nhận các công văn và chuyển tới các bộ phận có liên quan.
- Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.
- Giải quyết các công việc phát sinh cùng phòng hành chính.
Quyền lợi:
- Lương cơ bản 5.000.000 đồng + Thưởng quý, năm.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác.
- Tham gia du lịch định kỳ hằng năm của công ty.
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật Công ty, sinh nhật cá nhân, cưới xin, thăm hỏi ốm đau...
- Được thưởng tháng lương thứ 13, thưởng tết âm lịch.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định lâu dài.
6. Hành Chính Nhân Sự:
Mô tả công việc:
- Quản lý vật tư văn phòng (giấy tờ, hộp mực in, máy photocopy ...);
- Theo dõi lịch công tác, sắp xếp xe và hành trình cho tài xế
- Theo dõi việc thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng;
- Quản lý các loại hợp đồng, giấy phép, giấy chứng nhận của Phòng HCNS
- Lưu trữ hồ sơ nhân viên, làm hợp đồng và bảo hiểm xã hội cho nhân viên chính thức.
- Tiếp nhận hồ sơ, chứng từ, nhập, lưu trữ, tổng hợp và cung cấp các thông tin văn phòng .
- Lên chương trình tổ chức các sự kiện của công ty: team building, Tổng kết Quý/ Năm, Hội thao, sự kiện 8/3, 20/10 và tiệc sinh nhật cho nhân viên trong tháng.
Quyền lợi:
- Lương cơ bản 7.000.000 đồng/tháng.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác.
- Tham gia du lịch định kỳ hằng năm của công ty.
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật Công ty, sinh nhật cá nhân, cưới xin, thăm hỏi ốm đau...
- Được thưởng tháng lương thứ 13, thưởng tết âm lịch.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định lâu dài.
7. Yêu Cầu Chung:
- Nam / Nữ từ 20 - 27 tuổi, sức khỏe tốt, ngoại hình khá, giọng nói dễ nghe;
- Trình độ từ Trung Cấp trở lên (không yêu cầu chuyên ngành);
- Năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi;
- Thành thạo vi tính văn phòng, internet;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn.
8. Thông Tin Ứng Tuyển:
- Ứng Viên nộp hồ sơ trực tiếp qua email: tuyendung2.khangthinhphat@gmail.com
9. Liên hệ: Phòng Nhân Sự: 02836366767. Line: 107.10. Địa chỉ: 348/9 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM