Thứ bảy , 26-05-2018

NHÂN VIÊN KINH DOANH; TRỢ LÝ KINH DOANH - CÔNG TY TNHH SX VÀ TM TÂN HIỆP PHƯƠNG

CÔNG TY TNHH SX VÀ TM TÂN HIỆP PHƯƠNG

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Để mở rộng thị trường cũng như nâng cao bộ máy nhân sự, Công ty chúng tôi trân trọng thông báo tuyển dụng các vị trí, yêu cầu chi tiết như sau:

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH:

- Số lượng: 3 NV

- Mô tả công việc :

+ Tìm kiếm khách hàng mới và phát triển mạng lưới khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ của công ty, chuyển khách hàng tiềm năng thành khách hàng chính thức của công ty trong lĩnh vực thiết bị ngành sơn, thiết bị đo, dụng cụ hơi, dụng cụ điện và các thiết bị công nghiệp ngành phụ trợ.

+ Tìm hiểu chi tiết yêu cầu của khách và tư vấn bán hàng cho phù hợp.

+ Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai đơn đặt hàng từ khách hàng.

+ Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng để có được đơn đặt hàng từ khách hàng.

+ Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng hoá tới khách hàng.

+ Chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng.

+ Các công việc khác theo yêu cầu công ty.

- Quyền lợi được hưởng:

+ Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến.

- Lương cơ bản + phụ cấp kinh doanh + thưởng doanh số

- Được hưởng đầy đủ các chế độ lao động và bảo hiểm theo Quy định của Pháp luật.

- Làm việc theo giờ hành chánh, được nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật

- Yêu cầu khác:

+ Nam hoặc nữ, tuổi từ 20-30 

+ Kinh nghiệm: Không yêu cầu

+ Bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, lĩnh vực kinh tế hoặc chuyên ngành kỹ thuật (ưu tiên chuyên ngành Ô tô, Cơ khí) và năng động yêu thích công việc bán hàng.

+ Thành thạo máy tính, tin học văn phòng, email, internet,... 

+ Có ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt, có sức khỏe tốt.

+ Chịu được áp lực cao trong công việc, chịu khó, trung thực.

2. TRỢ LÝ KINH DOANH:

- Số lượng: 01 NV

- Mô tả công việc :

+ Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc bán hàng.

+ Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ khách hàng .

+ Chi tiết công việc sẽ được đề cập khi phỏng vấn. 

- Quyền lợi được hưởng:

+ Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến.

+ Được hưởng đầy đủ các chế độ lao động và bảo hiểm theo Quy định của Pháp luật.

+ Mức lương theo thoả thuận (Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng tuỳ vào tình hình kinh doanh của Công ty)

+ Làm việc theo giờ hành chánh, được nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật

- Yêu cầu khác:

+ Nữ, tuổi từ 20-30

+ Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, lĩnh vực kinh tế nói chung

+ Thành thạo máy tính, tin học văn phòng, email, internet,

+ Có tinh thần học hỏi và chịu khó, trung thực.

3. HỒ SƠ BAO GỒM:

+ Đơn xin việc, 2 ảnh 3x4

+ Các văn bằng chứng chỉ có liên quan

+ Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (6 tháng gần nhất)

+ Giấy chứng nhận sức khoẻ (6 tháng gần nhất)

+ Hộ khẩu photo, CMND 

4. THÔNG TIN LIÊN Hệ:

- Người liên hệ: Mrs Lệ (Điện thoại: 0934 830 397)

- Địa chỉ liên hệ: 51-53 Đường số 8, Khu phố 5, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

- Email liên hệ: accountant1@tanhiepphuong.vn

- Điện thoại liên hệ: (028) 37267241, (028) 37267242