Thứ năm , 14-03-2019

NHÂN VIÊN KINH DOANH; NHÂN VIÊN SALES TELEPHONE - CÔNG TY TNHH TK KIẾN TRÚC TRANG TRÍ NỘI THẤT PARIS

CÔNG TY TNHH TK KIẾN TRÚC TRANG TRÍ NỘI THẤT PARIS

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Nhân viên kinh doanh:

     Số lượng: 3 người

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Đại Học

- Chức vụ: Nhân viên chính thức

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Ngành nghề: Quản trị kinh doanh/Khối Kinh tế

    Mô tả công việc:

- Tiếp nhận công việc từ trưởng phòng sau đó chăm sóc theo dõi khách hàng;

- Chủ động tạo cuộc hẹn với khách hàng;

- Hỗ trợ bộ phận thiết kế khảo sát mặt bằng và lấy yêu cầu thiết kế từ khách hàng;

- Gửi báo giá, trình bày nguyên vật liệu thi công nội thất;

- Hỗ trợ GĐKD trong việc chuẩn bị thông tin, hồ sơ đấu thầu;

- Chốt hợp đồng thiết kế, hợp đồng thi công;

- Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu;

- Những ứng viên chưa có kinh nghiệm kinh doanh về lĩnh vực dự án thiết kế nội thất sẽ được công ty đào tạo. Những ứng viên đã có kinh nghiệm rồi sẽ được xem xét có cơ hội làm việc trực tiếp tại phòng phát triển kinh doanh của công ty;

     Quyền lợi được hưởng:

- Lương cơ bản 7.000.000 – 10.000.000 đồng/tháng + Bonus dự án;

- Được ký Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà nước;

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hoàn toàn Open;

- Được đóng góp ý tưởng, sáng tạo trong công việc;

- Được tiếp xúc thực tế với khách hang;

     Yêu cầu công việc:

- Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, khối Kinh tế;

- Biết sử dụng máy tính và phần mềm Office;

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục;

- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và chủ động xử lý công việc;

- Trung thực, chân thành, nhiệt tình, có chí cầu tiến;

- Nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi;

2. Nhân viên sales telephone:

     Số lượng: 5 người

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định/Part-time

- Yêu cầu bằng cấp: Đại Học

- Chức vụ: Nhân viên chính thức

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Ngành nghề: Quản trị kinh doanh/Khối Kinh tế

     Mô tả công việc:

- Sales phone và gửi email giới thiệu dịch vụ công ty đến khách hàng, đối tác;

- Gọi điện thoại liên hệ với đối tác gửi Cataloge và hồ sơ năng lực của công ty để tham gia thiết kế báo giá và ký hợp đồng cung cấp lắp đặt nội thất trọn gói;

- Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu;

- Những ứng viên chưa có kinh nghiệm kinh doanh về lĩnh vực dự án thiết kế nội thất sẽ được công ty đào tạo. Những ứng viên đã có kinh nghiệm rồi sẽ được xem xét có cơ hội làm việc trực tiếp tại phòng phát triển kinh doanh của công ty;

    Quyền lợi được hưởng:

- Lương thỏa thuận

- Được ký Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà nước;

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hoàn toàn Open;

- Được đóng góp ý tưởng, sáng tạo trong công việc;

- Được tiếp xúc thực tế với khách hàng.

    Yêu cầu công việc:

- Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, khối Kinh tế;

- Biết sử dụng máy tính và phần mềm Office;

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục;

- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và chủ động xử lý công việc;

- Trung thực, chân thành, nhiệt tình, có chí cầu tiến;

- Nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi;

3. Yêu cầu hồ sơ:

- Đơn xin việc;

- Sơ yếu lý lịch;

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe;

- Các bằng cấp có liên quan;

- Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

- Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2019

- Hình thức nộp hồ sơ: gửi CV qua email: hr@parisdecor.com.vn

4. Liên hệ: Trương Thị Thủy (Ms. Thủy) 0799.537.090

5. Địa chỉ: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

- Email: parisdecor@parisdecor.com.vn

- Website: www.parisdecor.com.vn