Thứ sáu , 20-04-2018

NHÂN VIÊN KINH DOANH; NHÂN VIÊN MARKETING - CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI NAM VIỆT

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI NAM VIỆT
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng, Chúng tôi - Công ty Cổ phần kỹ thuật và thương mại Nam Việt - gồm đội ngũ nhân sự tâm huyết cùng những dịch vụ trước và sau bán hàng, không chỉ là nhà cung cấp thiết bị, mà còn mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những giải pháp chiếu sáng hài hòa giữa chất lượng, hiệu năng và tính thẩm mỹ; giúp cho các Nhà đầu tư có cơ hội sử dụng các sản phẩm tiên tiến phù hợp với ngân sách đầu tư.

Chúng tôi đang có nhu cầu hợp tác với các Nhân sự phù hợp để mở rộng kinh doanh mảng thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng tại thị trường Việt Nam.

Các vị trí tuyển dụng:

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH       

- Số lượng: 5 Nhân sự.

- Điều kiện tuyển dụng:

+ Tốt nghiệp cao đẳng, đại học thuộc các khối ngành kinh tế, kỹ thuật.

+ Năng động, có kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn

+ Yêu thích công việc bán hàng – bán hàng trực tiếp vào công trình/dự án.

+ Có kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh tối thiểu 2 năm.

- Mô tả công việc: Tiếp cận khách hàng tiềm năng để giới thiệu và chào bán các sản phẩm Công ty đang kinh doanh (thiết bị chiếu sáng, điều hòa không khí, thang máy…).

2. NHÂN VIÊN MARKETING

- Số lượng:2 Nhân sự.

- Điều kiện tuyển dụng:

+ Tốt nghiệp cao đẳng, đại học thuộc các khối ngành ngoại ngữ, kinh tế.

+ Nhanh nhẹn, ngoại hình dễ mến (Nam cao trên 1,65m, Nữ cao trên 1,58m)

+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

+ Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt, tiếng Anh.

+ Yêu thích công việc giao tiếp, kinh doanh.

+ Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm.

- Mô tả công việc: Giới thiệu thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm… của Công ty đến khách hàng tiềm năng.

3. QUYỀN LỢI CỦA NHÂN SỰ CÔNG TY

- Hưởng lương theo vị trí công việc (từ 6 đến 10 triệu đồng).

- Thưởng doanh số nếu đạt doanh số cá nhân và thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh chung của Công ty.

- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động (bảo hiểm, nghỉ lễ tết, nghỉ phép..) và theo quy chế riêng của Công ty (đào tạo, bồi dưỡng kiến thức ngành nghề, kỹ năng làm việc; bảo hiểm 24/24, khám sức khỏe định kỳ; tham gia các buổi sinh hoạt vui chơi nhằm tạo môi trường làm việc năng động, tương thân tương ái; quyền lợi cá nhân gắn liền với tập thể…).

- Thời gian làm việc: giờ hành chính.

4. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bộ phận Nhân sự: Ms. Bích Liên / Ms. Đăng Hà                    

Điện thoại: (84-8) 39319167 / 68

Em@il: nv.hr@navitek.com.vn

Địa chỉ: 846 Trường Sa, phường 14, quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

Website: www.navitek.com.vn