Thứ bảy , 17-03-2018

NHÂN VIÊN KINH DOANH; NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - VĂN PHÒNG; NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ WEBSITE SEN VÀNG

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ WEBSITE SEN VÀNG 

Công ty TNHH thiết kế website Sen Vàng được thành lập vào tháng 6 năm 2014, do ông Nguyễn Văn Phú, cử nhân tin học trường Đại học khoa học tự nhiên thành lập, với định hướng kinh doanh ban đầu là một trong những công ty chuyên thiết kế website dạng cao cấp cho các doanh nghiệp lớn. Sau một thời gian hoạt động, đến năm 2015 công ty nhận thấy thị trường website trong nước ngày càng hòa nhập và phát triển mạnh mẽ. Để đáp ứng nhu cầu mua bán và giới thiệu sản phẩm,dịch vụ nghành nghề với hình thức kinh doanh online trên mạng internet, nhằm đưa thông tin đến với khách hàng một cách nhanh nhất trong thời buổi công nghệ thông tin và kinh tế hòa nhập của các cửa hàng và doanh nghiệp .

Vì vậy công ty không ngừng hoàn thiện định hướng mới, đó là mở rộng mô hình thiết kế website,hướng đến thiết kế website mọi đối tượng khách hàng, nhằm mở ra cơ hội tốt hơn trong việc thiết kế một trang website chuyên nghiệp mà giá cả phổ thông đến với các cửa hàng kinh doanh mua bán sản phẩm vừa và nhỏ, cũng như các công ty mô hình hạng trung trong nước.

Hiện tại, Công Ty Sen Vàng là một trong những công ty có lượng khách hàng lớn trên toàn khu vực miền nam với mục tiêu không ngừng khẳng định vị thế và phát triển thị trường website toàn khu vực. Bên cạnh đó, công ty còn mở rộng thị trường cả nước, tiếp tục phát triển kinh doanh trên các lĩnh vực mà công ty định hướng hoạt động với các dịch vụ:

- Thiết kế website

- Đại lý tên miền hotsing

- Email doanh nghiệp

- Seo Google

- Thiết kế logo

Với định hướng mở rộng mô hình kinh doanh mới, Công Ty TNHH Thiết Kế Website Sen Vàng đang có nhu cầu tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh (NVKD) với mô hình và số lượng lớn. Nhằm đào tạo và phát triển đội ngũ NVKD chuyên nghiệp, đáp ứng trong việc tư vấn cho khách hàng dịch vụ phù hợp với ngành nghề kinh doanh của khách hàng. Tạo ra một trang website tốt nhất, cùng theo đó là định hướng cho khách hàng về Marketing Online, nhằm đưa đến cho khách hàng lợi ích tài chính khi khách hàng quảng cáo từ khóa của Website mình lên Google hay chạy Facebook. Giá trị thương mại của sự phát triển Marketing Online trong thời buổi kinh tế phát triển đang không ngừng mang lại hiệu quả rất cao cho việc tăng doanh thu của các cửa hàng và doanh nghiệp.

Công ty chúng tôi với định hướng đào tạo phát triển nguồn nhân lực từ các sinh viên mới ra trường là cách tốt nhất giúp công ty chúng tôi có đủ nguồn nhân lực về nhân sự để cùng công ty phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Công ty rất hoan nghênh chào đón tất cả các bạn sinh viên mới ra trường có niềm đam mê và mong muốn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn KH các ngành nghề đến nộp hồ sơ ứng tuyển và tham gia phỏng vấn tại trụ sở văn phòng công ty

 THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Nhân viên kinh doanh

- Tìm kiếm khách hàng và phân bổ đối tượng khách hàng (cá nhân, cửa hàng, doanh nghiệp) có nhu cầu Quảng cáo online, Thiết kế website;

- Gọi điện thoại  tư vấn đến khách hàng để biết nhu cầu thực tế của khách hàng và tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ:  Quảng cáo online, Thiết kế website, Hosting, Tên miền…;

- Báo giá dịch vụ cho khách hàng. Làm thủ tục kí hợp đồng trực tiếp với khách hàng;

- Tư vấn/chăm sóc khách hàng cũ hoặc khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty mà cấp trên giao xuống. Xử lý tình huống và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

* Quyền lợi: 

- Lương căn bản: 5 triệu + % hoa hồng

- Được training và đào tạo trước khi bắt đầu công việc chính thức;

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao;

- Được hưởng mọi chế độ khen thưởng,du lịch của công ty và các chế độ theo quy định;

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( 8h - 12h ; 13h30’ - 17h ).

* Chế độ đãi ngộ: 

- Lương căn bản: 5 triệu  + % hoa hồng

- Được xét làm nhân viên chính thức sau 3 tháng nếu hiệu quả công việc tốt

- BH y tế + BH Xã hội + BH thất nghiệp

- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình.

* Yêu cầu: 

- Có nhiệt huyết và đam mê công việc.

 

- Trung thực, nhiệt tình, chịu khó, kiên trì.

 

- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.

2. Nhân viên hành chính văn phòng

Làm việc tại Văn Phòng công ty tại Quận Tân Bình

- Hỗ trợ giám đốc khu vực theo dõi những công việc hành Chánh.

- Chấm công đúng thời hạn. Quản lí lịch nghỉ việc, nghỉ phép của nhân việc

- Tuyển dụng và đánh giá nhân viên, phổ biến và thực hiện nội quy củɑ công ty 

- Soạn thảo, ban hành, lưu trữ văn bản hành chính, công văn giấy tờ, hợp đồng

- Tiếp đón, chăm sóc khách hàng

- Theo dõi thu chi và lập báo cáo của văn phòng khi cần thiết theo yêu cầu

- Các công việc hành chính văn phòng khác theo phân công của lãnh đạo.

* Quyền lợi: 

- Lương khởi điểm: 5 triệu

- Được training và đào tạo trước khi bắt đầu công việc chính thức;

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao;

- Được hưởng mọi chế độ khen thưởng,du lịch của công ty và các chế độ theo quy định;

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( 8h - 12h ; 13h30’ - 17h ).

 * Yêu cầu: 

- Có nhiệt huyết và đam mê công việc.

 

- Trung thực, nhiệt tình, chịu khó, kiên trì.

 

- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.

 

3. Nhân viên chăm sóc khách hàng

- Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.

- Sử dụng nguồn khách hàng tiềm năng được cung cấp để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và chương trình Bảo hiểm;

- Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ Phận Kinh Doanh trực tiếp gặp khách hàng ký kết hợp đồng.

- Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp..

* Quyền lợi

- Được training và đào tạo trước khi bắt đầu công việc chính thức;

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao;

- Được hưởng mọi chế độ khen thưởng,du lịch của công ty và các chế độ theo quy định;

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( 8h - 12h ; 13h30’ - 17h ).

* Chế độ đãi ngộ

- Lương căn bản: 5 triệu  + Số lượng khách hàng tư vấn

- Được xét làm nhân viên chính thức sau 3 tháng nếu hiệu quả công việc tốt

- BH y tế + BH Xã hội + BH thất nghiệp

- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình.

* Yêu cầu: 

- Có nhiệt huyết và đam mê công việc.

 

- Trung thực, nhiệt tình, chịu khó, kiên trì.

 

- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.

 

4. Yêu cầu về trình độ chuyên môn:

- TN khoa quản trị kinh doanh

- TN khoa Marketing

- TN khoa CNTT

- Hành chính – Văn phòng

- Tư vấn CSKH

- Ngành nghề khác nhưng có niềm đam mê kinh doanh

5. Hồ sơ gồm

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Bản photo giấy CMND, hộ khẩu

- Các bằng cấp liên quan (nếu có)…

6. Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Công ty.

CN nhánh 2 :  Lô M,Tầng 13.20,CC Bàu Cát 2,Ni Sư Huỳnh Liên,P10,Q.Tân Bình,TPHCM

Cách 2: Nộp hồ sơ đến địa chỉ mail: phunguyen.senvang@gmail.com

7. Thông tin liên hệ

- Mr. Phú – Phòng nhân sự

- Số ĐT : 0932.070.099

- Email : phunguyen.senvang@gmail.com