Thứ năm , 06-06-2019

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG - NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM - CHI NHÁNH PHÚ NHUẬN

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM

CHI NHÁNH PHÚ NHUẬN

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Vị trí: Nhân viên hỗ trợ khách hàng

2. Tiêu chuẩn, điều kiện:

- Ngoại hình khá, có khả năng giao tiếp, sức khoẻ tốt, không có dị tật.

- Tuổi đời không quá 30 tuổi.

- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành đào tạo Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, QTKD.

- Ngoại ngữ : trình độ A tiếng Anh trở lên.

- Tin học: trình độ A trở lên.

3. Nội dung công việc: thực hiện chức năng nhiệm vụ của nhân viên hỗ trợ khách hàng (đón tiếp khách hàng tại sảnh giao dịch, tiến hành hỗ trợ, phân luồng khách hàng,…).

4. Hình thức hợp đồng: Hợp đồng lao động khoán gọn

5. Hồ sơ xin việc:

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 3x4, có xác nhận của chính quyền địa phương (không quá 6 tháng).

- Giấy khám sức khoẻ (bản chính không quá 06 tháng).

- Bản sao CMND, Hộ khẩu thường trú/giấy tạm trú KT3 tại TPHCM.

- Bản sao bằng tốt nghiệp PTTH, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học.

- Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng.

6. Thời gian, nơi nhận hồ sơ:

- Thí sinh trực tiếp đến nộp hồ sơ tại bộ phận Tổ chức Hành chính- Lầu 3- số 203 Hoàng Văn Thụ – Phường 8- Quận Phú Nhuận từ ngày đăng thông báo đến ngày 18/6/2019 (trong giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu).

- Thí sinh trực tiếp đến nộp hồ sơ, không liên hệ qua điện thoại.

Tin Nỗi bật