Thứ năm , 26-04-2018

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO

CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Nhân viên Nhắc phí/ Thu hồi nợ khách hàng vay tài chính tiêu dùng

+ Mô tả công việc:

-Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng nhằm nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản nợ quá hạn. (Nhóm ngắn ngày hoặc dài ngày tuỳ khoản vay khách hàng).

- Gửi đến Trưởng nhóm danh sách những khách hàng không có khả năng thu hồi được nợ và yêu cầu sự trợ giúp từ nhân viên thu hồi nợ trực tiếp.

+ Thời gian làm việc: Xoay ca giờ hành chính; Off 01 ngày bất kỳ/ tuần; CA 1: 08h00-17h00 HOẶC CA 2: 08h30-18h30 HOẶC CA 3: 09h00-18h00

+ Phỏng vấn tại: 18 Phổ Quang, P02, Tân Bình, HCM

+ Đào tạo: 03 Ngày (02 ngày kỹ năng + 01 ngày Nghiệp vụ)

+ Thu nhập: Trung bình: 5.000.000 – 8.000.000 đồng/ tháng

+ Yêu cầu: 

- Nam hoặc nữ với độ tuổi từ 19 đến 35.

- Trình độ học vấn THPT, Ưu tiên từ Trung cấp không giới hạn, phân biệt ngành nghề.

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tổng đài, chăm sóc khách hàng, hoặc xử lý nợ khó là một lợi thế.

2. Nhân viên Chăm sóc khách hàng các hãng hàng không

+ Mô tả công việc: Tiếp nhận cuộc gọi hoặc gọi ra ngoài hỗ trợ thông tin chuyến bay, xử lý đặt vé, bán dịch vụ đi kèm và các thông tin về chuyến bay trễ, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về hãng

+ Thời gian làm việc: Xoay ca; off 01 ngày bất kỳ/ tuần; Ca 1: 07h00-15h00; Ca 2: 08h00-16h00; Ca 3: 09h00-17h00; Ca 4: 10h00-18h00; Ca 5: 12h00-20h00; Ca 6: 14h00-22h00

+ Nơi làm việc: 18 Phổ Quang, P02, Tân Bình, HCM

+ Đào tạo: 25 Ngày (03 ngày kỹ năng + 22 ngày nghiệp vụ) –Hỗ trợ 800k vào tháng đầu

+ Thu nhập: Trung bình 4.400.000đ – 6.000.000đ/ tháng

+ Tháng đầu tiên lên line hỗ trợ đào tạo

+ Yêu cầu công việc:

- Trình độ: từ Trung cấp trở lên, ưu tiên tất cả ngành nghề.

- Giọng nói rõ ràng, để nghe, thuyết phục

- Tính cách: nhanh nhẹn, hòa đồng, chịu học hỏi,..

- Nhận và đào tạo sinh viên mới ra trường, yêu thích lĩnh vực Chăm sóc khách hàng lĩnh vực Hàng không.

- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm: về CSKH, Callcenter, bán vé máy bay, Tour,- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm: về CSKH, Callcenter, bán vé máy bay, Tour,

3. Chăm sóc khách hàng Vietel - 198 

+ Mô tả công việc: Chỉ tiếp nhận cuộc gọi khi khách hàng gọi tới hoặc gọi ra chăm sóc khách hàng, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong phạm vi yêu cầu mạng Viễn thông Viettel

+ Thời gian làm việc: Xoay ca: Ca 1: 07h00-14h30 ; Ca 2: 14h30-22h00; Ca 3: 22h00-07h00 (Không bắt buộc)

+ Nơi làm việc: 158/2A Hoàng Hoa Thám, P12, Tân Bình, HCM

+ Đào tạo:12 ngày (02 ngày kỹ năng + 10 ngày nghiệp vụ)

+ Thu nhập: 4.700.000 – 6.000.000đ/ tháng (LCB + Phụ cấp + KPI)

+ Yêu cầu công việc: 

- Đối tượng: Nam / Nữ, độ tuổi từ 20 – 35 tuổi; tin học văn phòng cơ bản.

- Bằng cấp: THPT trở lên hoặc sinh viên năm 2 trở lên, Ưu tiên từ Trung cấp trở lên

- Giao tiếp tốt, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, không nói giọng địa phương.

- Chịu được áp lực công việc tốt, kiên nhẫn và biết kiềm chế cảm xúc cá nhân, biết lắng nghe và đồng cảm với các vấn đề khách hàng đang gặp phải khi sử dụng dịch vụ Viettel

4. Chăm sóc khách hàng Sendo (Nhóm hỗ trợ đơn hàng mở shop online)

+ Mô tả công việc: Chỉ tiếp nhận cuộc gọi khi khách hàng gọi tới, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong phạm vi yêu đơn hàng khách hàng, phản hồi kết quả sau khi xử lý thông tin.

+ Thời gian làm việc: Xoay ca, off 01 ngày bất kỳ/ Tuần; Ca 1: từ 8h - 17h; Ca 2: từ 9h - 18h; Ca 3: từ 11h - 20h; 

+ Nơi làm việc: 18 PHỔ QUANG, P02, TÂN BÌNH, HCM

+ Đào tạo: 10 ngày (Kỹ năng + Nghiệp vụ)

+ Thu nhập: 4.300.000đ – 5.000.000đ/ tháng

+ Yêu cầu:

-  Nam hoặc nữ với độ tuổi từ 19 đến 35.

- Trình độ học vấn Trung cấp không giới hạn, phân biệt ngành nghề.

-  Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tổng đài, chăm sóc khách hàng, hoặc xử lý nợ khó là một lợi thế.

5. Chăm sóc khách hàng Sendo (Nhóm hỗ trợ KH đặt mua hàng)

+ Mô tả công việc: Chỉ tiếp nhận cuộc gọi khi khách hàng gọi tới, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong phạm vi yêu đơn hàng khách hàng, phản hồi kết quả sau khi xử lý thông tin.

+ Thời gian làm việc: Xoay ca, off 01 ngày bất kỳ/ Tuần; Ca 1: từ 7h - 16h; Ca 2: từ 8h - 17h; Ca 3: từ 9h - 18h; Ca 4: từ 11h - 20h; Ca 5: từ 12h - 21h

+ Nơi làm việc: 18 PHỔ QUANG, P02, TÂN BÌNH, HCM

+ Đào tạo: 10 ngày (Kỹ năng + Nghiệp vụ)

+ Thu nhập: 4.000.000đ – 5.000.000đ/ tháng

+ Yêu cầu: 

- Nam hoặc nữ với độ tuổi từ 19 đến 35.

-  Trình độ học vấn Trung cấp không giới hạn, phân biệt ngành nghề.

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tổng đài, chăm sóc khách hàng, hoặc xử lý nợ khó là một lợi thế.

6. Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO

ĐỊA CHÌ: 18 PHỔ QUANG, P02, Tân Bình, HCM

Mr. Đông - Recruitment consultant 

Email: phantandong@hoasao.vn SĐT: 02862969186  (Ext: 723) – 0965.812.197

W: Hoasao.vnTrituexanh.com.vn │Feedbest.vn│Khachhangthamtu.vn│Vietcareer.vn