Thứ năm , 19-09-2019

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH; NHÂN VIÊN TELESALE; NHÂN VIÊN KỸ THUẬT THIẾT BỊ VĂN PHÒNG; THỦ KHO; NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO; NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE - CÔNG TY CỔ PHẦN DTP

CÔNG TY CỔ PHẦN DTP

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Chuyên viên Kinh doanh – Phòng KD Dự Án:

    Số lượng: 3 người

    Mô tả công việc:

- Quản lý dữ liệu khách hàng: thông tin khách hàng, hợp đồng, thủ tục thanh lý hợp đồng.

- Chăm sóc khách hàng cũ, hỗ trợ tìm kiếm và khai thác khách hàng mới, tiềm năng.

- Tổng hợp, lập báo cáo thống kê số liệu bán hàng theo định kỳ (tuần/tháng/quý) theo phần công việc được giao.

- Thực hiện thống kê và thu hồi công nợ từ khách hàng.

- Hỗ trợ nhân viên Telesale sau bán hàng (tiếp nhận thông tin từ khách hàng– xử lý thông tin đơn hàng, cung cấp số liệu bán hàng, theo dõi đơn hàng giao, ….).

- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng/Ban Giám đốc phân công.

    Yêu cầu:

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại.

- Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.

- Kỹ năng làm việc nhóm, phản ứng nhanh, xử lý tình huống tốt.

    Quyền lợi:

- Mức lương: 10.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng.

- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

- Tổ chức các buổi liên hoan, gặp mặt thường xuyên.

- Tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao do các Câu lạc bộ, Hiệp hội tổ chức.

- Thưởng các ngày lễ lớn.

- Hưởng các chế độ BHXH, nghỉ phép, lễ tết theo quy định của pháp luật.

- Được công ty đài thọ chi phí tham gia các lớp đào tạo nhằm nâng cao chuyên môn.

- Các chế độ khác theo Luật lao động và theo quy định của Công ty.

2. Nhân viên Telesale – Phòng KD Dự án:

    Số lượng: 20 người

    Mô tả công việc:

- Hỗ trợ cung cấp các dịch vụ trong và sau bán hàng cho Khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng cũ và khơi gợi nhu cầu đặt/mua hàng.

- Cập nhật dữ liệu bán hàng vào phần mềm. 

- Tổng hợp, báo cáo cho hoạt động bán hàng.

- Thực hiện công việc hành chính hỗ trợ cho Phòng KDDA: soạn thảo văn bản, hợp đồng, thư ký cuộc họp, dự án (thầu),…

- Tham gia các hoạt động marketing, tổ chức sự kiện để quảng bá thương hiệu.

- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng/Ban Giám đốc phân công.

    Yêu cầu:

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành.

- Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp qua điện thoại tốt (giọng nói dễ nghe).

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.

- Kỹ năng làm việc nhóm, phản ứng nhanh, xử lý tình huống tốt.

    Quyền lợi:

- Mức lương: 7.000.000 – 9.000.000 đồng/tháng.

- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

- Tổ chức các buổi liên hoan, gặp mặt thường xuyên.

- Tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao do các Câu lạc bộ, Hiệp hội tổ chức.

- Thưởng các ngày lễ lớn.

- Hưởng các chế độ BHXH, nghỉ phép, lễ tết theo quy định của pháp luật.

- Được công ty đài thọ chi phí tham gia các lớp đào tạo nhằm nâng cao chuyên môn.

- Các chế độ khác theo Luật lao động và theo quy định của Công ty.

3. Nhân viên kỹ thuật thiết bị văn phòng (Máy Photocopy, máy in, máy tính):

    Số lượng: 20 người

    Mô tả công việc:

- Lắp đặt, bảo trì, sửa chữa thay thế linh kiện thiết bị văn phòng.

- Các công việc khác có liên quan đến thiết bị văn phòng do quản lý yêu cầu.

- Nạp mực, sửa chữa, bảo trì các loại máy in, máy photocopy.

- Sửa chữa, vận hành các loại máy máy in, máy photocopy, máy tính.

- Thực hiện sửa chữa mọi sự cố về thiết bị văn phòng cho khách hàng.

- Cài đặt, sửa chữa máy in, máy photocopy cho khách tại công ty, hoặc công tác tỉnh giao máy cho khách hàng.

- Xử lí các vấn đề kỹ thuật khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

    Yêu cầu:

- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên về sửa chữa vận hành máy in, máy photocopy, máy tính.

- Đồng ý tiếp nhận sinh viên năm cuối vào thực tập (có hỗ trợ chi phí tùy vào vị trí) và sẽ được giữ lại làm việc nếu có năng lực.

- Am hiểu cấu trúc, nạp mực, khắc phục mọi sự cố, an toàn máy.

- Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

- Chịu áp lực cao, cầu tiến, trung thực.

- Thái độ và tác phong lịch sự, tôn trọng và tư vấn khách hàng nhiệt tình, văn minh, chuyên nghiệp.

    Quyền lợi:

- Mức lương: 6.500.000 – 10.000.000 đồng/tháng

- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

- Tổ chức các buổi liên hoan, gặp mặt thường xuyên.

- Tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao do các Câu lạc bộ, Hiệp hội tổ chức.

- Thưởng các ngày lễ lớn.

- Hưởng các chế độ BHXH, nghỉ phép, lễ tết theo quy định của pháp luật.

- Được công ty đài thọ chi phí tham gia các lớp đào tạo nhằm nâng cao chuyên môn.

- Các chế độ khác theo Luật lao động và theo quy định của Công ty.

4. Thủ kho:

    Số lượng: 1 người

    Mô tả công việc

- Quản lý và sắp xếp các công việc cho nhân viên trong Kho.

- Kiểm tra, ký lên các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng hóa theo đúng quy định.

- Thực hiện việc nhập và xuất hàng hóa cho cá nhân, tổ chức liên quan.

- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng lưu và chuyển cho bộ phận thu mua hàng hoặc kế toán theo quy định.

- Quản lý hàng hóa xuất nhập tồn và sắp xếp hàng hóa gọn gàng, chuẩn bị kho bãi để xuất nhập hàng.

- Chủ trì trong việc kiểm kê hàng hóa trên thực tế để so sánh số liệu trên phần mềm;

- Chịu hoàn toàn trách nhiệm về hàng hóa từ khi nhận hàng vào kho đến khi giao đến tận nơi cho khách, trừ trường hợp bất khả kháng.

- Xác định vị trí, nhận diện và sắp xếp hàng hóa trong kho bãi phù hợp với điều kiện cụ thể.

- Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.

    Yêu cầu:

- Tốt nghiệp CĐ, ĐH ngành Tài chính - Kế toán hoặc các ngành nghề có liên quan, có chuyên môn quản lý kho.

- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty sản xuất.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý kho vận, quản lý con người.

- Trung thực và có trách nhiệm trong công việc.

    Quyền lợi:

- Mức lương: thỏa thuận.

- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

- Tổ chức các buổi liên hoan, gặp mặt thường xuyên.

- Tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao do các Câu lạc bộ, Hiệp hội tổ chức.

- Thưởng các ngày lễ lớn.

- Hưởng các chế độ BHXH, nghỉ phép, lễ tết theo quy định của pháp luật.

- Được công ty đài thọ chi phí tham gia các lớp đào tạo nhằm nâng cao chuyên môn.

- Các chế độ khác theo Luật lao động và theo quy định của Công ty.

5. Nhân viên kế toán Kho:

    Số lượng: 1 người

    Mô tả công việc:

- Nhập/in phiếu xuất kho, nhập kho.

- Lập phiếu xuất vật tư cung cấp cho BP sản xuất.

- Lập phiếu nhập hàng thành phẩm sau khi bộ phận sản xuất hoàn thành việc sản xuất.

- Định kỳ kiểm kho thành phẩm hàng tháng.

- Nhập số lượng hàng hóa thực tế sau khi kiểm kho.

- Kiểm tra các phiếu gửi giao hàng cho khách và bàn giao cho kế toán công nợ.

- Làm các báo cáo xuât- nhập – tồn hàng tuần,hàng tháng, hàng quý

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

    Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính doanh nghiệp.

- Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Đồng ý tiếp nhận sinh viên năm cuối vào thực tập (có hỗ trợ chi phí tùy vào vị trí) và sẽ được giữ lại làm việc nếu có năng lực.

- Thành thạo các nghiệp vụ kế toán.

- Trung thực, cẩn thận, sổ sách, số liệu chính xác, rõ ràng, đầy đủ, kịp thời.

- Sử dụng tốt tin học văn phòng

- Có thái độ và tác phong chuyên nghiệp trong công việc

    Quyền lợi:

- Mức lương: 7.000.000 – 8.000.000 đồng/tháng

- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

- Tổ chức các buổi liên hoan, gặp mặt thường xuyên.

- Tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao do các Câu lạc bộ, Hiệp hội tổ chức.

- Thưởng các ngày lễ lớn.

- Hưởng các chế độ BHXH, nghỉ phép, lễ tết theo quy định của pháp luật.

- Được công ty đài thọ chi phí tham gia các lớp đào tạo nhằm nâng cao chuyên môn.

- Các chế độ khác theo Luật lao động và theo quy định của Công ty.

6. Nhân viên Marketing online:

    Số lượng: 1 người

    Mô tả công việc: 

- Vận hành, thực hiện về bán hàng online trên Website, fanpage, zalopage, các sàn thương mại trực tuyến (shopee, tiki, lazada,…)

- Tư vấn, thuyết phục khách hàng về các sản phẩm, hình thức dịch vụ của công ty, phát triển khách hàng mới qua các kênh marketing online,… 

- Tiếp cận, đàm phán, chốt đơn hàng, xử lý thông tin, lên đơn hàng, theo dõi tuyến đường hàng hóa.

- Hỗ trợ lên ý tưởng, viết bài (nội dung, hình ảnh sản phẩm, thông số kỹ thuật), thông tin giới thiệu về sự kiện truyền thông và quảng bá sản phẩm mới.

- Hỗ trợ các phần trình bày bán hàng bằng cách tập hợp các báo giá, đề nghị, các đoạn phim, hình ảnh, thử nghiệm sản phẩm và sách giới thiệu về tính năng sản phẩm.

- Hỗ trợ việc quản trị website, fanpage, zalopage – tổ chức các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài.

- Phối hợp cùng team tổ chức sự kiện hỗ trợ hoạt động, chụp ảnh, quay phim, dựng video.

    Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học khối ngành: Kinh tế, Marketing, Thương mại điện tử, hệ thống thông tin...

- Có kinh nghiệm cứng tối thiểu 1 năm về chạy Facebook Ads và các thủ thuật triển khai Facebook Ads.

- Trẻ trung, năng động, chịu khó update, học hỏi các xu hướng thị trường.

- Có kỹ năng làm việc độc lập và teamwork.

- Sẵn sàng với cường độ công việc cao, không ngại gian khổ.

- Mong muốn mạnh mẽ được học hỏi, thăng tiến.

    Quyền lợi:

- Mức lương: 6.500.000 – 7.000.000 đồng/tháng

- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

- Tổ chức các buổi liên hoan, gặp mặt thường xuyên.

- Tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao do các Câu lạc bộ, Hiệp hội tổ chức.

- Thưởng các ngày lễ lớn.

- Hưởng các chế độ BHXH, nghỉ phép, lễ tết theo quy định của pháp luật.

- Được công ty đài thọ chi phí tham gia các lớp đào tạo nhằm nâng cao chuyên môn.

- Các chế độ khác theo Luật lao động và theo quy định của Công ty.

7. Liên hệ: Ms Diễm (Phòng Nhân sự) - 0939.305656, 028. 22 411 011

- Email: nhansu@dtp.com.vn

- Web: www.dtp.com.vn – www.inkmax.vn

8. Nơi làm việc hiện tại: Số 352/21 Thoại ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM.